SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Bật mí những món ăn của Việt Nam khiến thầy Park 'mê mẩn'

11:38, 11/12/2019
Bún chả, nem rán, cơm trắng muối vừng... là những món ăn gây được ấn tượng lớn nhất với HLV Park Hang-seo kể từ khi sang Việt Nam.

Sau 2 năm sống và làm việc tại Việt Nam trên cương vị HLV trưởng của ĐTQG và U22, HLV Park Hang-seo đã có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn từ dân dã cho đến sang trọng, thậm chí đến từ nhiều vùng miền khác nhau. Và thật bất ngờ, những món ăn để lại nhiều ấn tượng nhất với vị HLV người Hàn lại khá bình dị...

Trong một bài phỏng vấn mới đây được đăng tải trên trang chủ của AFF Cup, thầy Park đã bật mí rằng món bún chả để lại cho ông nhiều ấn tượng. Món ăn này hấp dẫn vị HLV nhờ hương vị độc đáo được kết hợp từ nhiều loại nguyên liệu tươi ngon cùng nước chấm chua ngọt lạ miệng.

Phở bò cũng là một trong những món ăn thường xuyên được HLV Park Hang-seo thưởng thức. Chiến lược gia người Hàn còn tiết lộ, ông và vợ thường cùng nhau đi ăn phở bò tại Hà Nội. Nắm được tâm lý đó, các học trò rất hay đưa thầy của mình đi ăn phở.

Trong một lần trở về Hàn Quốc và tham gia vào một chương trình thực tế, HLV Park Hang-seo đã chia sẻ rằng một trong những món ăn Việt mà ông yêu thích đó là nem rán (chả giò).

Một món ăn từng nhiều lần đi vào thơ ca của Việt Nam là cơm trắng muối vừng cũng rất được HLV Park yêu thích. Trong dịp sang Indonesia để tham dự Asiad 2018, HLV người Hàn đã được các học trò tặng món này. Ông khá bất ngờ với hương vị được kết hợp hài hoà giữa muối vừng và cơm trắng.

HLV Park Hang-seo cũng từng chia sẻ, thứ gia vị mà ông yêu thích nhất tại Việt Nam đó là nước mắm. Thậm chí, chiến lược gia người Hàn Quốc còn khẳng định rằng ông có thể ăn nước mắm với mọi thứ.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.