SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 23/03/2024
  • Click để copy

Bật mí điểm đến hấp dẫn nhất hè 2021: Người lớn và trẻ nhỏ cùng mê

15:29, 17/06/2021
(SHTT) - Du lịch là cách tuyệt vời để cả gia đình được gần gũi bên nhau, dành cho nhau khoảng thời gian chất lượng. Sở hữu hệ thống dịch vụ, tiện ích phong phú, đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi lứa tuổi, quần thể nghỉ dưỡng Flamingo Cát Bà là sự lựa chọn số 1 của nhiều gia đình trong năm 2021.

Món quà tuyệt vời cho những người thân yêu nhất

Nghe tin Flamingo Cát Bà chính thức mở cửa trở lại từ 25/6 với mức giá vô cùng hấp dẫn, anh Nguyễn Hoàng Long (Hải Phòng) đã quyết định đặt trước một căn hai phòng ngủ, tầm nhìn hướng biển để cả gia đình đi nghỉ mát sau những ngày hè nóng bỏng.

“Hè này, trẻ con nhà tôi vẫn chưa được đi đâu, cả ngày chỉ quanh quẩn xem TV, chơi điện tử, rất hại mắt. Tôi muốn nhân dịp này cho các cháu đi biển, được gần gũi với thiên nhiên và cũng là để thay đổi không khí. Khi tôi báo tin cho cả nhà, các con nhảy cẫng lên sung sướng, tôi thấy thế cũng rất vui” - anh Hoàng Long chia sẻ.

Đợt nghỉ lễ 30/4- 1/5 vừa qua, anh Hoàng Long đã có ý định đưa cả gia đình đến Flamingo Cát Bà để trải nghiệm, tuy nhiên không đặt được phòng vì quần thể nghỉ dưỡng đã kín chỗ từ trước đó một tháng. Trong lần mở cửa trở lại sắp tới, Flamingo Cát Bà áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt cho người dân Hải Phòng, tạo điều kiện cho nhiều gia đình như gia đình anh Hoàng Long có cơ hội tận hưởng nghỉ dưỡng 5 sao với mức chi phí hợp lý.

1

Flamingo Cát Bà là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao mặt tiền biển đầu tiên tại đảo ngọc Cát Bà. 

Kể từ khi chính thức vận hành từ tháng 6/2020, Flamingo Cát Bà là điểm đến được các gia đình đặc biệt yêu thích với vô số các bình luận tích cực để lại trên các mạng xã hội. Chị Hoàng Mỹ Linh, chủ nhân của kênh youtube TheLA Couple, sau kỳ nghỉ cùng bố mẹ và chồng chưa cưới tại Flamingo Cát Bà hồi đầu tháng 5, cũng dành thời gian để giới thiệu quần thể nghỉ dưỡng này trong một vlog của mình. 

Chị chia sẻ: “Flamingo Cát Bà là một nơi thích hợp để đi du lịch nghỉ dưỡng cùng với gia đình. Trong resort có rất nhiều hoạt động như tắm khoáng onsen, bể bơi bốn mùa, chèo thuyền kayak, chụp ảnh check in tại cầu Mây…Đó đều là những hoạt động nhẹ nhàng, mang tính thư giãn nên bố mẹ tôi rất thích”.

Không phải ngẫu nhiên mà Flamingo Cát Bà vừa giành được giải Travelers’ Choice từ Tripadvisor dù mới chính thức đi vào vận hành khoảng 1 năm. Là quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp quốc tế, Flamingo Cát Bà đã và đang là điểm hẹn yêu thương của các gia đình, mang đến cho du khách kỳ nghỉ hoàn hảo, đong đầy với những kỷ niệm đẹp.

Bí quyết chinh phục trái tim khách hàng

Cách Hà Nội khoảng 2 tiếng di chuyển, Flamingo Cát Bà sở hữu lợi thế tự nhiên khi tọa lạc tại bãi biển Cát Cò 1&2, từng được tạp chí Thrillist bầu chọn là bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Quần thể nghỉ dưỡng 5 sao này có địa thế tựa núi, hướng biển, với tầm nhìn triệu đô bao quát trọn vẹn vịnh Lan Hạ, top vịnh đẹp nhất thế giới. Tại đây, từ khoảnh khắc bình minh đến lúc hoàng hôn,  du khách đều có thể thoải mái ngắm nhìn biển xanh, cát trắng cùng hàng trăm đảo lớn đảo nhỏ in bóng trên nền trời thăm thẳm.

Flamingo Cát Bà còn thể hiện thế mạnh vượt trội, hơn hẳn các đối thủ khác nhờ tổ hợp vui chơi giải trí trong nhà đẳng cấp nhất miền Bắc. Hệ thống dịch vụ, tiện ích nội khu đa dạng, giúp du khách không cần đi đâu xa cũng tận hưởng được niềm vui trọn vẹn. Với những du khách thích chụp ảnh lưu dấu kỷ niệm, Flamingo Cát Bà đem đến những điểm check in mới như đường đi dạo trên cao và đài vọng cảnh Lan Hạ Panorama, một trong những điểm ngắm bình minh đẹp nhất thế giới. Hệ thống nhà hàng 5 sao của Flamingo Cát Bà chinh phục những thực khách sành ăn với một phong cách ẩm thực ấn tượng, thể hiện ở cả hình thức và mùi vị. 

2

Ẩm thực tại Flamingo  Cát Bà là sự giao hòa giữa truyền thống và hiện đại, nét đặc trưng địa phương được đẳng cấp quốc tế. 

Những vị khách nhí mê mẩn Flamingo Cát Bà vì nơi đây sở hữu công viên thực tế ảo đẳng cấp nhất Việt Nam với hàng loạt những tựa game hấp dẫn, dẫn dắt người chơi vào những cuộc phiêu lưu kỳ thú trong thế giới giả tưởng. Những du khách lớn tuổi lại ưa thích Ruriko Onsen, tổ hợp khoáng nóng chuẩn Nhật giúp “thổi biến” những cơn nhức mỏi, mang lại cảm giác khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Đối với phái đẹp, SEVA Spa & Beauty Destination là địa điểm lý tưởng để cơ thể và sắc đẹp được nâng niu, chăm sóc. Phái mạnh có cơ hội thử thách bản thân với những môn thể thao dưới nước đầy sôi động tại câu lạc bộ bãi biển. Hệ thống bể bơi đẳng cấp bao gồm bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực và bể bơi Charm giúp du khách thả sức vẫy vùng trong làn nước mát. Bên cạnh đó, Flamingo Cát Bà còn có tổ hợp karaoke “sang xịn mịn” là nơi phù hợp để cả gia đình sum vầy bên nhau và trổ tài ca hát.

3

Đến với Flamingo Cát Bà để đong đầy mùa hè bằng những trải nghiệm hấp dẫn và những kỷ niệm đẹp. 

Đặc biệt từ đây đến hết tháng 12/2021, Flamingo Cát Bà đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn để tri ân khách hàng nhân dịp 25 năm thành lập Tập đoàn. Chỉ từ 2.500.000 VNĐ/phòng/ đêm, du khách sẽ được nghỉ dưỡng tại phòng nghỉ 5 sao tiêu chuẩn, thưởng thức buffet sáng tại nhà hàng cao cấp và được tặng thêm một bữa trưa hoặc một bữa tối theo thực đơn (trị giá 450.000 VNĐ++/khách/bữa). Bên cạnh đó, du khách sẽ được tặng kèm 01 giờ chèo kayak, sử dụng không giới hạn bể bơi, gym, kids club, giảm 20% Ruriko Onsen và Seva Spa, giảm 10% ẩm thực và hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác.

FLAMINGO CÁT BÀ

Bãi tắm Cát Cò 1, 2 thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng

Hotline: (+84) 98 600 9393 | 086 810 9393

Email: [email protected]

Website: flamingoresorts.vn

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Hiệp hội bất động sản Việt Nam bình chọn Dự án của Văn Phú - Invest lọt top 5 dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng tiềm năng năm 2024.
Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Cuộc thi “Thách thức sáng kiến kinh doanh” nhằm khuyến khích thanh niên dân tộc thiểu số, đặc biệt là nữ thanh niên, độ tuổi từ 18 – 35 tuổi xây dựng và thực hiện các sáng kiến khởi nghiệp tại địa phương, qua đó phát triển sinh kế, nâng cao thu nhập tại các địa bàn dự án triển khai.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.