SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bắt được đối tượng người Việt Nam hành hạ bé người Camphuchia

07:24, 08/12/2016
(SHTT) - Phía Công an Camphuchia vừa cho biết họ đã bắt được 3 nghi phạm liên quan đến clip hành hạ trẻ em, trong đó có một người Hà Lan và 2 người Campuchia, tại Việt Nam đối tượng thứ 4 cũng vừa bị công an bắt giữ.
hanh ha be trai

Camphuchia bắt 3 nghi phạm liên quan đến clip hành hạ bé trai 

 Thông tin từ phó cảnh sát trưởng tỉnh Kompong Cham, ông Heng Sambath, đã bắt giữ 3 nghi phạm là đàn ông có liên quan trực tiếp tới vụ hành hại bé trai người Camphuchia như trong clip được chia sẻ rộng rãi trước đó. Dẫn tin từ tờ Nhật báo Anh cambodia Daily tại Camphuchia.

Trong 3 đối tượng bị bắt giữ, 2 nghi phạm mang quốc tịch Campuchia là Ret Sothy (28 tuổi) và Oeu Nat (25 tuổi), là công nhân tại một đồn điền ở tỉnh Mondolkiri do người đàn ông người Hà Lan có tên tiếng Camphuchia là Ly Heng ( 35 tuổi) làm chủ.

Được biết bức ảnh chụp người đàn ông bị cảnh sát tạm giữ, có nhiều đặc điểm trùng khớp với với những ảnh trên mạng của ông Stefan Struik, giám đốc điều hành của công ty Kamkav, một công ty quản lý các đồn điền ca cao tại tỉnh Mondolkiri và một nhà máy thốt nốt ở tỉnh Kompong Cham.

Nghi phạm thứ 4 thực hiện việc hành hạ bé trai trong clip theo ông Sambath là người Việt Nam.

Ba nghi phạm bị bắt đã nhanh chóng được thẩm vấn về đoạn video hành hạ trẻ em,cùng với thông tin liên quan đến việc đứa trẻ bị cưỡng hiếp. 

Phía Cảnh sát Việt Nam, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45, Bộ Công an), cho biết đã nắm được thông tin chia sẻ trên mạng xã hội và xác định được nghi phạm được cho là hành hạ bé trai trong clip có tên N.T.D, quê tại An Giang.

Người xem clip hành hạ bé trai người Camphuchia nhận định, đối tượng N.T.D đã từng có thời gian làm việc tại một quán ba trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.

D được cho là có quan hệ tình cảm với một doanh nhân người Hà Lan, ông này có đồn điền ca cao, chuối, thốt nốt... D rất hay được ông ta đưa về đồn điền của mình tại Camphuchia. Một tài khoản trên mạng xã hội thông tin thêm.

Đến tối ngày 7/12, đối tượng người Việt Nam hành hạ trẻ em Camphuchia trong Clip đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại TP. Hồ Chí Minh.

Tại cơ quan công an N.T.D đã thừa nhận hành vi của mình, là người hành hạ bé trai người Campuchia trong đoạn clip đang được phát tán trên mạng xã hội. D cũng thừa nhận thêm clip được quay vào ngày 22/8, tại đồn điền ca cao. Ngoài ra trong điện thoại của D cũng lưu những clip khác ghi lại cảnh hành hạ bé trai này.

Vụ việc đang được công an Việt Nam phối hợp với lực lượng công an Camphuchia tiến hành điều tra làm rõ.

PV

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...