SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

'Bật đèn xanh' cho người yêu tìm nơi yên tĩnh 'tâm sự', cô gái tiu nghỉu khi anh chàng phi thẳng xe lên chùa!

21:03, 17/02/2020
Trên đời này có người thật thà, hiền lành như thanh niên này quả là hiếm!

Mới đây một cô nàng đã đăng bài tâm sự kể về chuyện tình cảm của mình. Nội dung bài đăng của cô gái đã phá bỏ định kiến của hội chị em về cánh mày râu: 10 anh tán thì có 9 anh muốn "lên giường" với mình.

Theo đó, cô đã "bật đèn xanh" cho chàng trai nhưng không ngờ anh này "đỡ đòn" khiến cô gái không khỏi bất ngờ.

Nguyên văn bài chia sẻ của cô gái: "Người ta cứ bảo là phụ nữ hơn nhau ở người đàn ông sẽ bên cạnh họ, nhiều khi ngẫm câu đấy thấy nó chuẩn chỉ mà không lệch tý nào luôn. Tính em thì gàn dở, nói thật là nhiều khi cũng hơi oái oăm, chính vì thế nên em đã quyết định chọn yêu một anh chàng hiền lành, thật thà. May mắn là trời cũng thương, ban cho em một người đàn ông đúng như những gì em mong muốn.

Yêu nhau được nửa năm, nói thật là ông người yêu em cũng hơi nhát. Sau nhiều ngày suy nghĩ đắn đo, hôm nay em quyết định “đèn xanh” cho người yêu và sẽ “rê bệ” anh ấy vào đời. Thế nhưng kết quả nó lại thành ra như này. Bảo đưa nhau đến chỗ nào yên tĩnh ông tướng đưa mình ra chùa luôn ạ, chịu chết cái kiểu như này, yên lặng quá mức.

Nhiều khi thật thà và ngây ngô quá nó lại không được việc các bác ạ, chẳng lẽ em phải “om dưa màng nhện” cho đến lúc cưới mới “xả lũ” thì chết dở".

Hình ảnh trong bài đăng của cô gái

Bài đăng của cô gái đã nhận về hàng ngàn ý kiến bình luận khác nhau từ cư dân mạng, tuy nhiên mọi người đều không biết nên thả cảm xúc gì nữa. Cô gái là một người mạnh dạn, sống thoáng trong tình yêu nhưng ai ngờ gặp đúng anh chàng nhút nhát. Đã "bật đèn xanh" như thế rồi mà thế nào anh ta lại rẽ phải. Trên đời còn có chàng trai đưa bạn gái ra thẳng cổng chùa khi nàng gợi ý “đến nơi yên tĩnh” hay sao?

Dân mạng đua nhau bình luận dưới bài đăng của cô nàng:

- Anh này nên gọi là thiên thần và rất đáng lấy làm chồng nhé

- Giờ tìm đâu ra 1 thanh niên hiền lành thật thà như vậy

- Người này nên lấy làm chồng nhé

- Anh chưa đưa chị ra bãi tha ma là nay rồi nha

Bình luận của dân mạng

Hiện bài đăng vẫn nhận nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

HTT (Nguoiduatin.vn)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.