SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Dân mạng xót xa câu chuyện người chồng ngoại tình đuổi vợ và hai con ra khỏi nhà: 3 mẹ con bấu víu vào nhau

09:47, 20/02/2023

Mới đây, trên MXH có một tài khoản có tên Âu. Tr đã chia sẻ câu chuyện của chính mình khiến dân mạng đặc biệt quan tâm, đồng cảm và không khỏi xót xa, thương cho số phận của người phụ nữ này. Cụ thể, theo lời người phụ nữ này chia sẻ rằng chồng

Mới đây, trên MXH có một tài khoản có tên Âu. Tr đã chia sẻ câu chuyện của chính mình khiến dân mạng đặc biệt quan tâm, đồng cảm và không khỏi xót xa, thương cho số phận của người phụ nữ này.

Cụ thể, theo lời người phụ nữ này chia sẻ rằng chồng cô đã khóa cửa không cho cô vào nhà. Hai người con sau khi bị bố mắng và không tìm thấy mẹ nên đã trèo từ trên mái hiên để ra ngoài đi tìm mẹ.

Sau đó, may mắn 3 mẹ con đã gặp được nhau nhưng lại sống trong tình trạng không nơi nương tựa, được tá túc ở CA Phường.

Nguyên văn những dòng chia sẻ của người phụ nữ này:

"Ngay lúc này, lúc nữa đêm người người nhà nhà đã say trong giấc ngủ thì 3 mẹ con được tá túc tại nơi an toàn nhất

Là nơi mà những người thân cô thế cô, cô thân độc mã, không nơi nương tựa, không nhà không cửa

Họ cho 3 mẹ con tôi ngồi nhờ ở mái hiên.

Sau ca học buổi chiều các con về nhà, mẹ cứ ngỡ các con được về nhà bình yên, ai nào ngờ 9h con nhờ điện thoại gọi cho mẹ.

Con nói: Mẹ ơi, mẹ cứu con, mẹ về đây mẹ cứu con, mẹ đang ở đâu.. Con nhảy từ mái nhà ra ngoài con đi tìm mẹ, con ở nhà, con sợ, con sợ bố quát con, bố tịch thu điện thoại của con, bố bắt con mở mật khẩu điện thoại của con ra... Tôi nghe con nói con n. h. ảy từ mái hiên xuống mà lòng đau như cắt, hay cho câu hổ dữ không ăn thịt con, mà lại nhẫn tâm không nghĩ đến cảm xúc của con mà đối xử với con như thế... Tôi rất đau lòng.

Hôm nay xóm ăn liên hoan nên khi con n. h. ảy ra ngoài cả xóm nhìn thấy.

Mọi người thấy con n. h. ảy như thế họ rất lo sợ và bảo tại sao con làm thế, con đi đâu...

Con vừa khóc vừa nói con đi tìm mẹ.

May mắn cho con trên dường đi có cô tốt bụng đèo con đến gặp mẹ an toàn.

Con gặp mẹ con ôm mẹ con khóc nức nở.

Hoàn cảnh đi lấy chồng xa quê nơi đất khách quê người, thân cô thế cô, nhìn thấy các con thương mẹ đồng cam cộng khổ với mẹ, người làm mẹ này rất đau lòng, đứt ruột.

Tôi cảm ơn công an phường TM...".

Ngoài ra, trước đó, người phụ nữ này cũng đăng tải những bức ảnh làm bằng chứng, những đoạn tin nhắn giữa chồng người phụ nữ này và cô "tiểu tam", những bức ảnh các con của chị đứng ngoài cửa, cổng thì khóa không thể mở, kèm với đó là "lời kêu cứu" cộng đồng mạng.

Hiện tại, sự việc này vẫn đang khiến cư dân mạng dậy sóng và vô cùng bức xúc. Mọi người cảm thấy thương cho 3 mẹ con chị Âu. Tr và mong các cơ quan chức năng sớm vào cuộc, lấy lại công bằng cho 3 mẹ con chị...

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.