SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Barca thoát thua trước Napoli trong ngày Messi im tiếng

03:00, 26/02/2020
Trải qua trận đấu khó khăn nhưng Barca vẫn có kết quả hòa 1-1 trên sân của Napoli nhờ bàn thắng của Antoine Griezmann.

Thi đấu trên sân nhà San Paolo, Napoli nhập cuộc đầy quyết tâm, dù cầm bóng ít hơn nhưng đội chủ nhà vẫn biết cách gây sóng gió cho Barca bằng những tình huống phản công sắc bén.

Phút 17, ngôi sao từng thi đấu cho Real Madrid - Jose Callejon có cơ hội cực kỳ ngon ăn khi thoát xuống trống trải bên cánh phải, nhưng tình huống căng ngang của số 17 lại bị Junior Firpo cản phá.

Nhưng không lâu sao đó, chính Junior Firpo là người mắc lỗi và để Piotr Zielinski ập vào cướp bóng và căng ngang thuận lợi cho Dries Mertens. Tiền đạo người Bỉ chạm bóng một nhịp hoàn hảo trước khi sửa lòng chuẩn xác, đưa bóng vào góc lưới trong sự bất lực của Marc-Andre ter Stegen. Tuyệt phẩm này cũng giúp Mertens san bằng kỷ lục ghi bàn của Marek Hamsik, với 121 bàn thắng cho Napoli.

Cuối hiệp một, Napoli suýt tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt. Jose Callejon có pha chuyền bóng từ cánh phải, ở phía trong, trung vệ Kostas Manolas chích bóng nhanh chệch khung thành trong gang tấc. Và hiệp 1 khép lại với chiến thắng tạm nghiêng về Napoli.

Thế trận chỉ trở nên sáng sủa hơn với Barca trong hiệp 2. Phút 57, Sergio Busquets có đường chọc khe đỉnh cao cho Nelson Semedo thoát xuống chếch bên cánh phải rồi căng ngang thuận lợi để Antoine Griezmann thoải mái dứt điểm tung nóc lưới Ospina từ cự ly gần.

Nhưng đây là tất cả những gì mà Barca làm được. Không những vậy, họ còn phải chơi thiếu người từ phút 89 khi Arturo Vidal liên tiếp nhận 2 thẻ vàng sau pha vào bóng thô bạo với Mario Rui. Chưa dừng lại ở đó, đại diện của La Liga còn phải chịu thêm tổn thất về lực lượng khi trung vệ Gerard Pique bị chấn thương phải nhường chỗ cho Clement Lenglet ở những phút bù giờ.

Dù sao thì kết quả hòa 1-1 trên sân khách cũng đủ làm Barca hài lòng.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Napoli: Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Maksimovic, Mario Rui; Fabian Ruiz, Demme (Allan 79'), Zielinski; Callejon (Politano 73'), Mertens (Milik 54'), Insigne.

Barcelona: Ter Stegen; Semedo, Pique (Lenglet 93'), Umtiti, Firpo; Rakitic (Arthur 56'), Busquets, De Jong; Messi, Griezmann (Fati 87'), Vidal.

Ghi bàn: Mertens (30') - Griezmann (57')

Thẻ đỏ: Vidal 89'

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.