SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Barca muốn trói chân Messi bằng hợp đồng kỷ lục

06:47, 18/11/2016
(SHTT) - Đẳng cấp của Messi là điều không cần bàn cãi chính vì vậy Barca đang cố gắng làm mọi cách để giữ chân ngôi sao hàng đầu thế giới này. Để làm được điều đó, Barca cần một bản hợp đồng kỷ lục để trói chân Messi cho đến khi anh giải nghệ.

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn 2 năm, tức là tới mùa hè năm 2018 thì Messi sẽ trở thành cầu thủ tự do. Trước thông tin này, tương lai của ngôi sao hàng đầu thế giới luôn là dấu hỏi lớn của giới truyền thông và giới mộ điệu.

barca muon troi chan messi bang hop dong ky luc a

 Barca muốn trói chân Messi bằng hợp đồng kỷ lục

Mặc dù hiện tại cả Messi và Barca đều chưa nói chắc được điều gì tuy vậy bên phía Barca vẫn luôn mong muốn giữ chân được tiền đạo xuất sắc này. Thậm chí còn xuất hiện thông tin rằng ngôi sao Argentina muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở câu lạc bộ thời niên thiếu, Newell's Old Boys.

Thông tin này càng khiến đội chủ sân Nou Camp thêm lo lắng. Chính vì vậy ban lãnh đạo đội bóng đang cố hết sức để Messi được hưởng một mức lương phù hợp cùng việc cảm thấy hạnh phúc tại câu lạc bộ.

barca muon troi chan messi bang hop dong ky luc b

 Messi đã cống hiến rất nhiều cho Barca. Ảnh: Getty Images

Barca cũng muốn Messi thấy được tham vọng của đội bóng đó là duy trì một đội hình có tính chiều sâu để cạnh tranh được các đội bóng đầu sỏ tại các giải đấu lớn. Vì vậy Barca đang đảm bảo việc gia hạn với các trụ cột khác như Neymar, Sergio Busquets, Javier Mascherano, Luis Suarez, Ivan Rakitic, Marc-Andre ter Stegen và Andres Iniesta.

Vấn đề mà người đứng đầu đội bóng này đang lo lắng chính là việc nâng cao doanh thu để nâng mức lương của Messi lên hàng kỷ lục. Họ bắt buộc phải nâng cao thu nhập lên mức 900 triệu bảng vào năm 2021 thì mới có được sự phục vụ của cầu thủ mà đội bóng nào cũng mơ ước có được này cũng như bộ ba tấn công M - S - N.

barca muon troi chan messi bang hop dong ky luc

 Bộ ba M - S - N góp công rất lớn vào thành công của Barca

Những cống hiến mà Messi mang đến cho Barca là điều không cần bàn cãi. Vào năm 2001, cầu thủ này đã về đầu quân cho đội chủ sân Nou Camp và liên tục cùng các đồng đội chinh chiến, mang về nhiều giải thưởng lớn nhỏ như 8 danh hiệu La Liga, 3 lần lên giành cup, 4 lần lên ngôi Champions League. Chính vì vậy Messi hiện không chỉ là cầu thủ quan trọng trong đội hình mà còn là trụ cột về tinh thần cho huấn luyện viên Luis Enrique và các đồng đội nơi hàng công của Barca.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Nhiều mắt xích trong chuỗi cung ứng của hai hãng Intel và Lenovo đã không thể xác định được lỗ hổng chưa được khắc phục trong nhiều năm.