SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Barca gây sốc khi sẵn sàng chi 100 triệu Bảng cho Rashford

14:00, 26/04/2019
Barca đang nhắm đến những chân sút đẳng cấp để thay thế Luis Suarez trong tương lai, và Marcus Rashford là mục tiêu hàng đầu.

Hợp đồng của Marcus Rashford với MU chỉ còn hạn đến cuối mùa giải 2020/21 và Quỷ đỏ thành Manchester đang nỗ lực để gia hạn thêm với sao trẻ người Anh. Được biết, MU sẵn sàng nâng mức lương của Rashford lên hẳn 300.000 bảng/tuần, đây là con số này cao hơn rất nhiều so với 45.000 bảng/tuần mà anh đang nhận. Nếu đồng ý, Rashford sẽ phải cam kết tương lai với đội chủ sân Old Trafford đến năm 2024.

Barca gây sốc khi sẵn sàng chi 100 triệu Bảng cho Rashford

Tuy nhiên, Rashford đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng trong bối cảnh MU đang thi đấu vô cùng bết bát. Đội chủ sân Old Trafford đã để thua 7 trên tổng số 9 trận gần nhất dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, MU đã bị loại khỏi FA Cup, Champions League và đang thất thế trong cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh. Hiện tại, MU đang đứng thứ 6 với 64 điểm và cuối tuần này, họ sẽ có trận "chung kết" với Chelsea, đội đang xếp thứ 4.

Và theo tờ The Sun, Barca sẽ lợi dụng điều này để "cuỗm" Rashford ngay trong mùa Hè tới. Đội bóng xứ Catalonia sẵn lòng bỏ ra 100 triệu Bảng để thuyết phục MU nhả người. Một nguồn tin khác từ Mundo Deportivo còn khẳng định, ngoài phương án sử dụng tiền mặt, Barca cũng không ngại "các" thêm Philippe Coutinho như một phần của thương vụ. Tiền đạo người Anh được nhắm tới làm sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, người đã bước sang tuổi 32.

Sau trận thua 0-2 trước ĐKVĐ Man City, tiền đạo đã ghi 10 bàn thắng cho MU tại Ngoại hạng Anh mùa này tỏ ra vô cùng buồn bã: "Chúng tôi đã không chơi theo đúng chất của MU. Chúng tôi phải thật thẳng thắn với nhau về điều đó, toàn đội  phải cải thiện. Tất cả phải làm việc chăm chỉ hơn để không phụ lòng CĐV, CLB và chính bản thản thân mình.

Barca gây sốc khi sẵn sàng chi 100 triệu Bảng cho Rashford

"Chúng tôi đã vượt qua nhiều khó khăn để đi tới đây nhưng bây giờ chúng tôi không thể làm được như những gì đã thể hiện hồi tháng 1. Điều này thật đáng thất vọng. Chúng tôi không được phép thua bất cứ trận đấu nào trong phần còn lại của mùa giải này. Chúng tôi biết mình có thể làm được điều đó. Chúng tôi phải quên cả top 4 lẫn Champions League đi. Đội bóng cần đi tới tận cùng của giới hạn và chúng tôi cần phải chơi như một MU thực sự".

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.