SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bảo Yến Rosie hóa thân thành búp bê trong MV 'Anh Lại Làm Em Khóc'

15:35, 22/10/2021
(SHTT) - Mới đây, Bảo Yến Rosie đã chính thức tái xuất đường đua nhạc Việt khi cho ra mắt MV "Anh Lại Làm Em Khóc". Đây là một sản phẩm mà nữ ca sĩ đã dành rất nhiều tâm huyết và thời gian để thực hiện.

Tạo hình "búp bê" đẹp siêu thực trong MV mới của Bảo Yến Rosie đang nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Cô nàng không cần di chuyển quá nhiều chỉ ngồi yên một chỗ và rơi nước mắt cũng đủ khiến cho người yêu phải đem lòng yêu thương. Về phần giọng hát thì không còn gì để bàn cãi, giọng ca của cô luôn được CĐM và giới chuyên môn đánh giá rất cao ngay từ khi tham gia "Giọng hát Việt 2019".

Bảo Yến Rosie hóa thân thành búp bê trong MV Anh Lại Làm Em Khóc

"Anh Lại Làm Em Khóc" là thành quả sau sự hợp tác giữa Bảo Yến Rosie và nam ca sĩ trẻ tài năng Yong Anh. Được hỏi về cơ duyên dẫn đến lần hợp tác bất ngờ này, nữ ca sĩ cho biết: "Từ khi Yong cho nghe thử bản demo của ca khúc, Rosie đã rất thích và thuộc lòng ngay sau vài lần nghe. Vì thấy Rosie quá thích nên Yong đã quyết định tặng bài hát này lại. Và kể từ đó Rosie luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất sản phẩm âm nhạc lần này". Với giai điệu bắt tai cùng với lyrics ý nghĩa, "Anh Lại Làm Em Khóc" hứa hẹn sẽ "oanh tạc" các BXH âm nhạc trong thời gian sắp tới.

Bảo Yến Rosie hóa thân thành búp bê trong MV Anh Lại Làm Em Khóc

Bên cạnh những yếu tố tạo hình, giọng hát cũng như giai điệu thì biểu cảm của Bảo Yến Rosie trong MV cũng nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ lý do bản thân có thể diễn xuất nhập tâm trong MV là vì: "Cô gái trong MV là hình ảnh của Rosie năm 18-21 tuổi còn Rosie bây giờ rất mạnh mẽ và ít khóc. Nhưng đôi khi lại rơi nước mắt vì âm nhạc". Có thể thấy, cô nàng có vẻ ngoài mạnh mẽ này lại mang một tâm hồn vô cùng nhạy cảm đối với âm nhạc.

Bảo Yến Rosie hóa thân thành búp bê trong MV Anh Lại Làm Em Khóc

Nhân cơ hội quay trở lại đường đua âm nhạc sau một thời gian dài nghỉ ngơi, Bảo Yến Rosie cũng có bật mí nho nhỏ về những dự định mới trong tương lai. Theo lời kể, sắp tới cô nàng sẽ có một màn kết hợp với nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, người anh thân thiết của nữ ca sĩ. Những dự án âm nhạc sắp tới của Rosie hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc cũng như những trải nghiệm mới mẻ với âm nhạc.

Bảo Yến Rosie hóa thân thành búp bê trong MV Anh Lại Làm Em Khóc

Qua những gì Bảo Yến Rosie thể hiện trong thời gian vừa qua, cô nàng đã khiến cho khán giả ghi nhận sự chăm chỉ và niềm đam mê của cô đối với âm nhạc. Mong rằng Anh Lại Làm Em Khóc sẽ nhanh chóng gặt hái được những thành công rực rỡ.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 3 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.