SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bảo vệ vợ 2 Vân Quang Long, HH Phương Lê chỉ trích Phạm Thanh Thảo: 'Tưởng tốt nhưng hại bạn đó'

08:18, 13/01/2021
HH Phương Lê lên tiếng chỉ trích Phạm Thanh Thảo để bảo vệ vợ Vân Quang Long giữa "drama đấu tố". Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà không lâu sau đó nàng hậu lại vội vàng xoá hết bài viết trên trang cá nhân.

Trong lúc "drama đấu tố" giữa bạn bè Vân Quang Long và Linh Lan - vợ của cố ca sĩ còn chưa lắng xuống hẳn thì nay Hoa hậu Phương Lê lại tiếp tục "góp vui" khi lên tiếng chỉ trích một trong số những người "tố cáo" Linh Lan - ca sĩ Phạm Thanh Thảo. Không biết các mẹ đã "hóng" được diễn biến câu chuyện như nào chưa, nếu chưa thì để em tóm tắt lại sơ sơ cho mọi người cùng cập nhật nhé.

Sau thời gian dài im lặng trong khi Phạm Thanh Thảo cùng một số người bạn của Vân Quang Long đồng loạt "tố cáo" Linh Lan hành xử thiếu tôn trọng Vân Quang Long và bố mẹ anh, còn tham lam giành tiền phúng điếu từ tang lễ,...thì vừa qua Linh Lan đã lên tiếng xin lỗi Vân Quang Long và gia đình, mong mọi người để mọi chuyện lắng xuống để cô yên bình nuôi con. Ngay sau đó, Phạm Thanh Thảo cũng cho biết sẽ xoá bài đăng trước đó để kết thúc mọi ồn ào thời gian qua.

Linh Lan đăng đàn giải thích và xin lỗi gia đình Vân Quang Long

Vợ Vân Quang Long chia sẻ hình ảnh con gái cúi lạy trước bàn thờ ba, chia sẻ hiện tại chỉ muốn yên lòng thờ cúng chồng

Tuy nhiên, mới đây nhất, HH Phương Lê bỗng nhiên chia sẻ lại bài xin lỗi của Linh Lan, qua đó cũng thể hiện quan điểm cá nhân về sự việc này. Cụ thể, cô cho rằng mọi người nên đặt mình vào vị trí vợ Vân Quang Long để thấu hiểu chứ đừng chà đạp, dồn Linh Lan vào đường cùng. 

"Mọi người hãy đọc và cảm thật bằng trái tim của mình đi và hãy đặt mình vào vị trí của em ấy để hiểu những gì em ấy làm và trải qua để không phán xét chà đạp, dồn em ấy vào chân tường. Cho em ấy động lực để còn nuôi dạy con, nuôi một đứa con, mẹ đơn thân vừa làm luôn trách nhiệm một người cha khó mọi người ơi. Những anh chị đã từng công kích Linh Lan hãy dừng lại để em ấy còn sống để nuôi con. Nếu vì nói chửi chà đạp cho hả hê mà họ chịu không nổi họ chọn cách kết thúc cuộc đời thì anh chị có thanh thản không?", Phương Lê chia sẻ.

Ngoài ra, HH Phương Lê cũng chỉ trích Phạm Thanh Thảo khi liên tục đăng bài "tố" Linh Lan hết chuyện này đến chuyện khác. Nàng hậu cho rằng làm như vậy không có gì hay ho và cũng chẳng phải là đang giúp Vân Quang Long mà chỉ đang làm câu chuyện bị đẩy đi quá xa: "Người mình muốn cầu xin nhất là ca sĩ Phạm Thanh Thảo, hãy để cho Linh Lan được yên đừng mỗi ngày đăng 1 bài xấu tốt gì để xã hội cảm nhận cái gì cô cũng biết cả. Đến tin nhắn của người ta mà cô cũng đọc được luôn thì cô quá tài giỏi. Mình tưởng đang làm tốt nhưng hại bạn đó. Tự nhiên đi kể người ta thiếu nợ là biết tốt như thế nào rồi".

HH Phương Lê chỉ trích Phạm Thanh Thảo để bảo vệ vợ Vân Quang Long

Ngay sau khi Phương Lê lên tiếng chỉ trích Phạm Thanh Thảo để bảo vệ vợ Vân Quang Long, nàng hậu đã nhận ngay về nhiều ý kiến trái chiều, bên dưới bài viết hàng loạt bình luận tranh cãi, phản đối cũng xuất hiện. Cư dân mạng cho rằng Phương Lê chỉ đang cố tình gây chú ý, tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi chứ cũng không tốt đẹp gì.

Trước làn sóng "phẫn nộ" từ cộng đồng mạng, Phương Lê đành tiếp tục viết một tâm thư dài đáp trả: "Chị luôn tin vào cách nhìn người của mình và chị bị chửi, bị xúc phạm nhưng chị không buồn. Chị cảm nhận được em là người đáng thương. Những ngày qua, Phương Lê nhận được rất nhiều câu hỏi cũng như ý kiến của mọi người rằng: 'Ngoài kia có rất nhiều người phụ nữ đáng thương hơn gấp trăm lần vạn lần sao chị không đi mà giúp hay chị chỉ muốn trục lợi câu view?'. Câu view được gì? Tiền hả? Phương Lê giờ đâu có thiếu tiền.

Phương Lê cũng nói rõ quan điểm cá nhân của mình một lần mong mọi người hiểu. Không riêng một ai hết, tất cả chị em phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn mà mình thật sự cảm được thì mình giúp liền. Không riêng gì người làm mẹ đơn thân, những người mình giúp sẽ là những người: Chị em bị bạo hành, chị em không may mắc bệnh phụ nữ hiểm nghèo, mắc phải sai lầm muốn làm lại từ đầu,... Phương Lê đâu có thiếu view mà câu làm gì". Cô khẳng định bản thân không thiếu tiền, cũng không thiếu view để phải làm vậy, chẳng qua do "người đẹp" đồng cảm với phụ nữ và luôn mong muốn được giúp đỡ những người phụ nữ gặp khó khăn mà thôi.

Phương Lê đáp trả trước "bão dư luận"

Phương Lê chia sẻ do mình cũng là phụ nữ và còn có đến 3 đứa con gái nên luôn mong muốn giúp đỡ những người phụ nữ bất hạnh

Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà không lâu sau đó nàng hậu lại vội vàng xoá hết bài viết trên trang cá nhân, không còn 1 dấu tích

Qua chuyện này, người trong cuộc thấy sao thì không rõ chứ những người ngoài ngồi "hóng" chuyện thôi cũng đã thấy rối ren hết cả lên. Không biết các mẹ thấy trong chuyện này ai mới là người đúng nhưng riêng em chỉ muốn nghe cho biết thôi chứ "góp vui" như HH Phương Lê không khéo lại "góp gió thành bão" thì không biết bao giờ câu chuyện mới đến hồi kết.

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.