SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bảo Tín Mạnh Hải: Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng

16:43, 24/05/2018
(SHTT) - Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải chuyên cung cấp các sản phẩm trang sức được chế tác từ vàng bạc, đá quý và kim cương đến với người tiêu dùng. Các sản phẩm Bảo Tín Mạnh Hải chế tác và sản xuất được thông qua quy trình kiểm tra, giám sát nghiêm ngặt về chất lượng. 

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải tiền thân là một cửa hàng kinh doanh vàng bạc đá quý tại địa chỉ 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Thành lập từ năm 1992, trải qua bề dày gần 26 năm xây dựng và phát triểnvới triết lý kinh doanh “Giữ tín nhiệm hơn giữ vàng”, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng.

Là thành viên của Gia đình Bảo Tín – Gia đình có truyền thống tinh hoa lâu đời bậc nhất tại miền Bắc Việt Nam trong nghề vàng, Bảo Tín Mạnh Hải luôn coi sự tín nhiệm của khách hàng và văn hoá gia đình gắn kết là triết lý kinh doanh, cũng là giá trị nền tảng cho sự phát triển của doanh nghiệp.

bao tin

 

 Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng về vấn đề chất lượng vàng, Bảo Tín Mạnh Hải còn là thương hiệu nổi tiếng với những mẫu mã vàng trang sức đa dạng, phong phú và hợp thời trang. Công ty liên tục bám sát các xu hướng vàng trang sức trên thị trường quốc tếđể sáng tạo nên những dòng trang sức đẹp với mẫu mã hiện đại,đáp ứng mọi nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

Luôn tâm niệm “Vàng là tài sản cao quý trong mỗi gia đình, người kinh doanh trên thứ tài sản ấy phải có một tấm lòng vàng”. Chính vì vậy, ngoài chất lượng sản phẩm, tập thể công ty luôn nỗ lực để mang tới cho khách hàng dịch vụ chu đáo, tận tâm nhất. Công ty luôn lắng nghe các ý kiến phản hồi từ khách hàng để giải quyết nhanh chóng, kịp thời các vấn đề xảy ra. Các sản phẩm của Bảo Tín Mạnh Hải đều được bảo hành trọn đời về tuổi vàng, miễn phí tân trang sản phẩm. Hàng năm, Bảo Tín Mạnh Hải đều có các chương trình tri ân khách hàng bằng nhiều hình thức khác nhau như: tặng quà tri ân, tổ chức các đợt bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần thưởng giá trị,… cho khách hàng thân thiết mua sắm sản phẩm tại công ty.

bao tin 1

 

Bên cạnh đó, với phương châm kinh doanh phải đi kèm với nghĩa vụ cộng đồng, xã hội, Bảo Tín Mạnh Hải hàng năm đều thực hiện những chương trình thiện nguyện, ủng hộ các quỹ từ thiện từ trung ương đến địa phương như: Chương trình sức mạnh nhân đạo do TW Hội chữ thập đỏ Việt Nam tổ chức; tặng quà cho các cá nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn đặt trụ sở, chi nhánh hàng năm; tặng quà cho đồng bào vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn,…

Chính vì vậy, trong suốt thời gian hoạt động, Bảo Tín Mạnh Hải đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá như giải thưởng Top 300 thương hiệu tốt nhất Việt Nam do Tạp chí Công thương bình chọn vào năm 2015; được UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua vào năm 2017; nhận Giấy khen của Sở Thương Mại TP. Hà Nội vì có thành tích phát triển hoạt động thương mại vào năm 1998; nhận Bằng khen của UBND TP. Hà Nội vì đã có thành tích trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh vào năm 2001; nhận Giấy khen của Tổng cục Thuế với thành tích hoàn thành tốt nghĩa vụ thuế năm 2002; nhận Bằng khen của Tổng cục Thuế vì thành tích hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế năm 2003 và tiếp tục giữ vững danh hiệu những năm sau đó; nhận Bằng chứng nhận của Hội đồng các nhà Doanh nghiệp Trẻ Việt Nam công nhận là doanh nghiệp trẻ tiêu biểu toàn quốc từ năm 1999; nhận Giấy chứng nhận của Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam công nhận là doanh nghiệp trẻ tiêu biểu của TP.Hà Nội từ năm 1999 đến năm 2003.Và mới đây nhất, Bảo Tín Mạnh Hải đã xuất sắc được công bố nằm trong danh sách Top 10 "Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2018".

bao tin 2

 

Đây là kết quả xứng đáng cho quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của cả công ty và khẳng định được vị thế doanh nghiệp với những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ khách hàng chu đáo mà công ty Vàng bạc đá quý Bảo Tín Mạnh Hải đã đem tới cho người tiêu dùng trên toàn quốc.

 PV

Tin khác

Kinh tế 13 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.