SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Báo Thái ngả mũ trước chiến thắng cực thuyết phục của Việt Nam

06:44, 15/11/2019
Truyền thông xứ sở chùa Vàng tỏ ra khá thất vọng với trận thua của tuyển Thái Lan trước Malaysia, đồng thời dành nhiều lời khen ngợi cho Việt Nam.

Tối qua (14/11) đã diễn ra các trận đấu thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Bên cạnh trận đấu giữa Việt Nam và UAE trên sân Mỹ Đình, thì còn một cặp đấu nữa cũng rất được quan tâm là màn đọ sức giữa Malaysia và Thái Lan.

Trước khi lượt đấu thứ 4 diễn ra, Việt Nam và Thái Lan có cùng 7 điểm, song Thái Lan xếp trên do hơn hiệu số. Nhưng sau tối 14/11, tình thế đã đảo ngược. Trong khi trên đất Malaysia, Thái Lan để thua ngược 1-2 dù dẫn trước từ sớm thì tại Mỹ Đình, "Những ngôi sao vàng" đã hạ thuyết phục đối thủ cứng cựa UAE 1-0.

Thất bại trước Malaysia khiến Thái Lan thất thế trong cuộc đua tại bảng G

Không chỉ các cổ động viên, truyền thông Thái Lan cũng vô cùng thất vọng với màn trình diễn tệ hại của thầy trò HLV Nishino. Tờ SMM dùng cụm từ "tồi tệ" để mô tả trận thua bất ngờ của đội nhà. Rất đông NHM Thái Lan đã có mặt tại Bukit Jalil để tiếp lửa cho "Voi chiến" nhưng đội nhà lại không thể hiện được sức mạnh thường thấy.

"Sang hiệp 2, Malaysia dồn ép toàn diện, kiểm soát bóng trội hơn còn Thái Lan thậm chí còn không lên nổi bóng".

Tờ SiamSports cũng tỏ ra ngán ngẩm. "Chúng ta thiếu đi sự sắc sảo trong những tình huống quyết định. Và rồi phải nhận thất bại đầu tiên dưới thời HLV Akira Nishino. Xét rộng ra, 15 năm rồi Thái Lan chưa thắng trên Bukit Jalil".

Trong khi đó, tờ Goal Thái Lan lại tỏ ra rất ấn tượng với đội bóng của HLV Park Hang-seo. "Tuyển Việt Nam ghi bàn, đi tới chiến thắng cuối cùng trước 10 người UAE để bứt lên các đối thủ khác tại bảng G. Họ giờ là đội tuyển duy nhất còn bất bại".

Còn tờ Siamsports lại đánh giá cao tinh thần chiến đấu của đội quân áo đỏ. "Trong cả hiệp 2, UAE đã cố gắng tìm mọi cách để ghi bàn nhưng đều lực bất tòng tâm trước những chàng trai áo đỏ. Thắng lợi giúp tuyển Việt Nam vươn lên ngôi đầu bảng G".

Vào lúc 20h ngày 19/11, Việt Nam sẽ chạm trán với Thái Lan tại Mỹ Đình. Nếu chiến thắng, tấm vé đi tiếp đã ở rất gần với thầy trò HLV Park Hang-seo.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.