SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Báo Indonesia: 'HLV Park hang-seo là cơn ác mộng với các đối thủ Đông Nam Á'

07:30, 08/11/2019
Truyền thông Indonesia đưa tin huấn luyện viên Park Hang-seo gia hạn hợp đồng với VFF như sau: đây là thông tin vui với Việt Nam, nhưng lại là... cơn ác mộng với các đội khác tại Đông Nam Á.

"Bóng đá Việt Nam và HLV Park Hang-seo tiếp tục gắn bó lâu dài bằng bản hợp đồng mới. Đây chắc chắn là tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, bởi HLV người Hàn Quốc đã mang lại nhiều kết quả tốt".

"Trong các cuộc đối đầu giữa Việt Nam và các đội bóng Đông Nam Á dưới thời HLV Park Hang-seo, họ giành 10 chiến thắng cùng 3 trận hòa. Họ ghi 24 bàn thắng và thủng lưới 7 lần. Đó là những con số khiến ông Park trở thành cơn ác mộng của các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á" - tờ Indosports viết.

Tháng 10 vừa qua, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã có được chiến thắng đậm đà 3-1 trước chính Indonesia ngay tại Bali. Những người đã ghi bàn cho nhà vô địch AFF Cup 2018 là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh.

Đây có thể coi là "giọt nước tràn ly" khiến LĐBĐ Indonesia đi đến quyết định sa thải HLV imon McMenemy. Chiến lược gia 41 tuổi này sẽ rời "ghế nóng" sau trận gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, diễn ra vào ngày 19/11 bất chấp kết quả cuối cùng.

Vào cuối năm nay, HLV Park Hang-seo sẽ tiếp tục đối đầu với bóng đá Indonesia, khi U22 Việt Nam và U22 Indonesia nằm chung bảng đấu tại SEA Games 30. U22 Thái Lan cũng góp mặt ở bảng này, và khiến trận đấu trên đóng vai trò tối quan trọng trong việc tìm vé vào bán kết với cả Việt Nam và Indonesia.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.