SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Báo Hàn Quốc: Ông Park Hang-seo sẽ giành giải HLV của năm tại AFF Awards

03:59, 08/11/2019
Tờ Chosun dẫn lời người đại diện của HLV Park Hang-seo cho biết chiến lược gia Hàn Quốc sẽ giành giải HLV của năm tại AFF Awards 2019.

"Tôi chưa được thông báo bằng văn bản, nhưng có thể xác nhận rằng ông Park Hang-seo sẽ giành giải tại AFF Awards 2019. Nếu đây là sự thật, ông Park sẽ được vinh danh với tư cách là HLV bóng đá nam của năm," Chosun dẫn lời người đại diện Lee Dong-jun của HLV Park Hang-seo cho biết.

HLV Park Hang-seo được đề cử giải HLV bóng đá nam của năm tại AFF Awards 2019 nhờ thành tích nổi bật là dẫn dắt ĐTQG vào tới trận tứ kết AFC Asian Cup 2019, nơi các cầu thủ của chúng ta để thua Nhật Bản với tỷ số 0-1. Bên cạnh đó, ĐT Việt Nam cũng đang đạt thành tích bất bại tại vòng loại World Cup 2022.

HLV Park Hang-seo (Ảnh: VFF)

Ngoài HLV Park Hang-seo, một ứng cử viên được đánh giá cao khác cho danh hiệu HLV bóng đá nam của năm là Tan Cheng Hoe, người được truyền thông Malaysia đánh giá cao nhờ việc giúp Malaysia "lột xác" với những thành tích nổi bật tại đấu trường khu vực và châu lục. Tuy vậy ông Tan đã bại trận tới 3 lần dưới tay thầy Park và hiện vẫn chưa thắng được trận nào.

Ở hạng mục HLV bóng đá nữ của năm, chiến lược gia kỳ cựu Mai Đức Chung sẽ tranh giải với các đồng nghiệp là Naruephon Kaenson, Nuengruethai Sathongwien (Thái Lan), và Win Thu Moe (Myanmar). Ông Mai Đức Chung đã dẫn dắt ĐT Nữ Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á 2019.

Ở các hạng mục giành cho cầu thủ, Nguyễn Quang Hải được đề cử Cầu thủ bóng đá nam hay nhất năm. Cạnh tranh với anh là ngôi sao Thái Lan Chanathip Songkrasin.

Quang Hải thi đấu rất tốt trong hai năm 2018, 2019 và góp phần giúp đội tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam giành những thành tích tốt tại đấu trường khu vực và châu lục, bên cạnh đó anh cũng giành chức vô địch V.League và Cúp Quốc gia, đồng thời vào tới trận play-off liên khu vực AFC Cup 2019.

Trong khi đó, Chanathip Songkrasin đã có một mùa giải khá thành công tại Consadole Sapporo với việc vào tới chung kết Cúp Hoàng đế Nhật Bản.

AFF Awards được tổ chức định kỳ hai năm một lần vào các năm lẻ, bắt đầu từ năm 2013. Buổi lễ năm nay diễn ra vào tối 8/11 tại Hà Nội.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.