SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Báo Hà Lan: Đoàn Văn Hậu được ra sân là điểm nhấn của trận đấu

10:51, 18/12/2019
Nhiều tờ báo ở Hà Lan cho rằng các CĐV Heerenveen rất hài lòng khi chứng kiến Đoàn Văn Hậu ra sân ở trận đấu đấu với Roda JC đêm qua.

Nhiều trang báo mạng tại Hà Lan đã đăng tải thông tin về trận đấu giữa SC Heerenven và Roda JC diễn ra rạng sáng nay (giờ Việt Nam). Do kết quả trận đấu không có gì bất ngờ khi SC Heereveen đã giành chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 2-0, nên nhiều tờ báo đã chọn việc Văn Hậu được ra sân làm điểm nhấn.

Đoàn Văn Hậu được HLV Johnny Jansen tung vào sân để thay thế hậu vệ trái Sherel Floranus ở phút 89 của trận đấu kể trên.

Được tung vào sân, Văn Hậu thi đấu xông xáo và giúp SC Heerenveen bảo toàn cách biệt 2 bàn trước sức ép từ đối thủ. Tuy vậy không may mắn là anh đã phải nhận thẻ vàng ở phút bù giờ thứ 2 của trận đấu.

Đưa tin về việc Văn Hậu được ra sân, báo online Fcupdate.nl viết: "Khi tỷ số đã là 2-0 và trận đấu chỉ còn ít phút, Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân, điều làm CĐV đội bóng này hết sức hài lòng. Hậu vệ 20 tuổi vào sân thay thế Sherel Floranus ở cánh trái, tuy vậy anh chỉ để lại ấn tượng duy nhất là chiếc thẻ vàng. Anh không đủ thời gian để tạo ra dấu ấn theo cách nào khác."

Trong khi đó, báo mạng Voetbalprimeur.nl nhận định Đoàn Văn Hậu có thể là "nieuwe cultheld" (người hùng mới) của các CĐV Heerenven. "Bóng đá Hà Lan có thể đã có người hùng mới trong lòng các CĐV. Trong trận đấu với Roda JC, CĐV SC Heerenveen đã kêu gọi HLV Johnny Jansen trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu, và họ đã được toại nguyện. Đây là lần đầu tiên tân binh mới gia nhập CLB hồi mùa Hè 2019 được ra sân."

Bản online của tờ Leeuwarder Courant cũng đưa tin về việc Văn Hậu ra sân: "Trong những phút cuối của trận đấu, các CĐV hô vang tên Đoàn Văn Hậu như để kêu gọi HLV cho anh vào sân. Họ đã được thỏa mãn khi Văn Hậu vào sân thi đấu trong ít phút cuối trận dưới sự hân hoan của toàn thể CĐV trên khán đài."

Văn Hậu đầu quân cho SC Heerenveen dưới dạng cho mượn từ CLB Hà Nội. Tuy phải trải qua thời gian khá dài ngồi trên ghế dự bị nhưng anh vẫn giữ được thể lực tốt, thi đấu với phong độ cao tại SEA Games 30 và sau đó trở lại SC Heerenveen tiếp tục luyện tập cùng các đồng đội.

Văn Cơ (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.