SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Bao giờ iPhone X được bán ra thị trường?

13:54, 30/09/2017
(SHTT) - Những thông tin xoay quanh iPhone X vẫn luôn nhận được sự quan tâm của giới công nghệ. Và sau khi được trình làng vào ngày 12/9 vừa qua, iPhone X vẫn chưa được Apple đưa lên kệ. Theo báo cáo phân tích, có thể tới tháng 3/2018, người dùng mới được cầm trên tay siêu phẩm này.

Với những gì đã được thể hiện trong đêm ra mắt của Apple, iPhone X đang rất được kỳ vọng và những tín đồ của Táo khuyết đang rất mong chờ để được cầm trên tay siêu phẩm trên. Trong khi iPhone 8, 8 Plus và iPhone X cùng ra mắt ngày 12/9, 2 model còn lại đã lên kệ vào ngày 22/9 thì thời điểm để iPhone X lên kệ vẫn luôn là câu hỏi được bỏ ngỏ.

Theo dự kiến, Apple sẽ đưa iPhone X lên kệ vào ngày 3/11 tới đây. Tuy nhiên, nhiều báo cáo phân tích nhận định rằng thời gian lên kệ của iPhone X sẽ bị hoãn lại và có thể tới tháng 3/2018, người dùng mới có thể chính thức được sở hữu model này.

bao gio iphone x duoc ban ra thi truong

 Bao giờ iPhone X được bán ra thị trường?

Được biết, một trong những nguyên nhân dẫn đến vấn đề trên là nguồn cung cảm biến 3D phục vụ tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID cực kỳ ì ạch. Giới phân tích dự đoán, Apple sẽ phải đối mặt với lượng đặt hàng iPhone X cực lớn trong khi nguồn cung ban đầu cực hạn chế.

Bên cạnh các vấn đề liên quan đến bộ phận cần thiết cho chức năng quét khuôn mặt 3D, tấm nền OLED cũng đang gặp khó khăn khi nó cần phải được sản xuất theo cách nhất định để có khả năng xử lý hệ thống Notch ở phần đầu màn hình, nơi đặt các cảm biến và camera. Giới phân tích cho rằng, việc iPhone X trì hoãn có thể tạo cơ hội tăng trưởng thị trường dành cho iPhone 8 và 8 Plus, vốn đang rất thấp do tâm lý người dùng mong chờ ngày iPhone X xuất hiện. Với việc iPhone X trì hoãn trong một thời gian dài, nhiều người có thể cảm thấy nản lòng và quyết định mua iPhone 8 hoặc iPhone 8 Plus.

bao gio iphone x duoc ban ra thi truong a

 Thời điểm iPhone X lên kệ có thể sẽ bị chậm trễ

iPhone X (iPhone ten- 10) ra đời đánh dấu 10 năm sản phẩm iPhone xuất hiện trên thị trường. Apple thực hiện một cuộc lột xác ngoạn mục về thiết kế cho sản phẩm này với màn hình tràn viền, kích thước lên đến 5,8 inch OLED.

Thiết bị này dùng vỏ kính với khung bằng thép không gỉ. Cấu hình của nó gần tương đồng với iPhone 8 Plus: chip A11 Bionic, RAM 3 GB, camera kép ở mặt sau nhưng cả 2 camera đều có chống rung quang học. Tính năng sáng giá nhất của model này là nhận diện khuôn mặt Face ID, thay thế cho cảm biến vân tay Touch ID. Giá bán của iPhone X là 999 USD cho bản 64 GB, 1.149 USD bản 256 GB.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - Sau sự các sự cố được ghi nhận liên quan tới hộp số, Genesis sẽ tiến hành triệu hồi 15.645 ô tô SUV GV70. Nhà sản xuất dự kiến sẽ bắt đầu liên liên với khách hàng chính thức từ 14/5 sắp tới.
Khoa học Công nghệ 3 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Toyota bắt đầu tiến hành chương trình triệu hồi đối với hai mẫu SUV đầu bảng của mình tại Việt Nam, nhằm cập nhật phần mềm điều khiển hộp số.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin của Bệnh viện Massachusetts General ở Boston, một người đàn ông 62 tuổi mắc bệnh thận giai đoạn cuối đã trở thành người đầu tiên được ghép thận lợn đã được chỉnh sửa gen.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Liên kết hữu ích