SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Bao giờ cho hết phốt mua hàng online: Áo mua sứt chỉ đường tà, khách nhờ đổi lại - chủ bèn ngó lơ!

09:20, 12/07/2018
(SHTT) - Bà mẹ trẻ mua hàng không những chẳng vừa ý khi áo vừa nhận về và giặt xong đều bung chỉ nhưng lại nhận thêm trái đắng từ chủ shop.

Trên mạng xã hội hay các nhóm của hội chị em, các mẹ bỉm sữa dường như đã quá quen thuộc với câu chuyện hàng trên mạng và hàng thật. Thế nhưng, câu chuyện mới đây của chị V.H. khi mua đồ cho con ngay lập tức gây sự chú ý và những ý kiến trái chiều từ các mẹ bỉm.

Cụ thể là chị V.H. đăng 1 diễn đàn dành cho mẹ và bé than thở về chuyện mới mua hàng online nhưng nhận về liên tiếp 2 lần bực tức.

Bài đăng bóc phốt thái độ của người bán hàng khi bán hàng kém chất lượng. Ảnh chụp màn hình. 

Cụ thể, dòng chia sẻ của chị như sau: “Đùa chứ chỉ vì cái tội ham rẻ + mua online mà hôm nay em ăn quả đắng các mom nhé. Mom nào có ý định mua hàng kiểu này thì nên xem xét kĩ nhé. Ảnh áo kia là em vừa nhận được rồi đem đi giặt để vào mùa cho bạn bé mặc mà giặt xong mang ra phơi nó thế kia có chán không cơ chứ. Giờ bảo giải quyết thế nào thì bạn này đẩy bạn kia, mệt mỏi lắm. Em không có thời gian đi rước thêm bực vào người. Cả đồ + ship 170k em tặng cho bạn bán hàng. Chỉ mong bạn bán có tâm 1 tí tẹo chút nhé vì cùng cảnh mua cho con nhỏ dùng, bán sao cho có lương tâm chút nhận tiền cho thảnh thơi vui vẻ. Thân!”.

Cận cảnh những chiếc áo, quần trước và sau khi giặt đều bung chỉ. 

Mẹ trẻ tự nhận vì 1 phần mình ham rẻ nên mới nhận về những món hàng chẳng ra sao. Dù vậy, chị vẫn khá bực bội vì chiếc áo vừa lấy ra đã bung chỉ, khi giặt thì tất cả quần và áo đều bung những đoạn dài chỉ.

Đặc biệt, điều chị V.H. bức xúc hơn cả là thái độ bán hàng thiếu trách nhiệm khi “bạn này đẩy bạn kia”.

Chị Hạnh bức xúc hơn cả về thái độ của người bán hàng. 

Đăng tải câu chuyện này, bà mẹ trẻ đã nhận được sự chú ý kèm nhiều ý kiến của hội chị em. Nhiều người tỏ ra đồng cảm và thể hiện sự bực tức với việc người bán hàng không có tâm từ việc đặt hàng đến trách nhiệm khi giao sản phẩm cho khách. Họ cho rằng, dù hàng rẻ nhưng người bán hàng cũng cần "có tâm" vì đã nhận tiền của khách. 

Chị Thanh Hằng còn chỉ rõ: “Tớ cũng vừa mua của mom này, còn chưa kịp giặt mà chỉ đã bung tung toé.5 bô thì bị 3 bộ liền. Mình kêu đổi cho còn không đổi được. FB bạn này bán hàng thì bạn ấy phải chịu trách nhiệm chứ. Nói chung là chừa”.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng có ý kiến cho rằng, tiền nào thì của ấy và khách hàng cũng nên hiểu điều đó.

Thúy Thu Phan thẳng thắn: “Hàng chợ làm sao bảo may giống shop được, muốn chắc chắn thì khi mua về mang ra tiệm người ta may lại hết, ngay cả đồ người lớn còn thế mà”.

“Mình cũng mua của bạn này nhưng mình mua chất tốt hơn chút, cho máy giặt oke chẳng sao cả. Rẻ quá thì thế thôi”, Huyền Merino cho biết.

Duy Anh

Tin khác

Trong nước 1 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.