SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bão đổ bộ Nhật Bản, lốc xoáy cuốn bay cả nhà lẫn xe, “các vị thần hãy cứu chúng con”

04:03, 12/10/2019
Những thông tin về cơn bão 60 năm một lần tại Nhật Bản khiến không ít người dân Việt quan tâm.

Nhật Bản nổi tiếng là đất nước phát triển, hiện đại với công nghệ thoát nước cũng như những công nghệ chống thiên tai bậc nhất. Nguyên do chắc hẳn ai cũng biết đó là bởi Nhật Bản luôn là nơi hứng chịu nhiều thiên tai từ động đất, sóng thần,…

Mới đây, những thông tin về cơn bão lớn 60 năm diễn ra một lần đổ bộ vào Nhật Bản khiến người dân Nhật Bản vô cùng lo lắng. Trong ngày hôm qua (11/10) người dân của đất nước này đã đồng loạt có các công tác chuẩn bị đón bão từ chuẩn bị lương thực thực phẩm đến gia cố nhà cửa.

Hình ảnh lốc xoáy tại Chiba được người dân quay lại.

Được biết cơn bão lớn này sẽ đổ bộ trực tiếp vào Tokyo, Osaka và Chiba Nhật Bản, các vùng khác sẽ bị ảnh hưởng bởi những cơn mưa to và rất to.

Vào 8h sáng nay, một căn nhà ở Ichihara – Chiba, bị lốc thổi bay tan tác. Ô tô được đỗ ven đường cái bị thổi bay lăn lóc cái thì nước ngập tận nóc khó lòng cứu được.

Bên cạnh đó, vùng Shizuoka, Nagoya,… đang mưa rất lớn. Sắp tới thủ đô Tokyo cũng được dự đoán lượng mưa lên tới 500mm, nếu dự đoán đúng thì đây là lần đầu tiên Tokyo hứng chịu lơn mưa lớn tới vậy.

Ô tô ngập tận nóc nhưng cũng khó lòng cứu được.

Cây cối, cột điện và cả ô tô đều bị thổi bay.

Nước ngập các đường phố cho dù Nhật Bản nổi tiếng bởi hệ thống thoát nước to như tòa lâu đài.

Cảnh tượng hoang tàn không thể nhận ra.

Chủ nhân của chiếc ô tô xấu số chắc chỉ còn biết đứng nhìn chứ không thể làm gì hơn.

Theo Hành Hạnh / Webtintuc 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.