SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Báo chí góp phần định hướng, phát triển hình ảnh tỉnh Bình Dương

07:39, 10/02/2023
Việc thông tin, tuyên truyền kịp thời, khách quan, toàn diện của báo chí góp phần định hướng, tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, cộng đồng doanh nghiệp.

Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức Họp mặt báo chí Xuân Quý Mão 2023.

Tham dự họp mặt có ông Trần Trọng Dũng - Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao đã thông tin những kết quả đặt được của tỉnh Bình Dương trên các lĩnh vực.

3344

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu tại buổi họp mặt.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy khẳng định những kết quả tích cực mà tỉnh Bình Dương đạt được trong năm 2022 ngoài sự cố gắng, nỗ lực vượt khó của cả hệ thống chính trị từ tỉnh đến cơ sở, có sự đóng góp rất lớn của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh.

Thực tiễn cho thấy tình hình càng khó khăn càng cần sự đoàn kết, đồng thuận, nỗ lực vượt qua của các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp mà vai trò tuyên truyền, cổ động, định hướng của báo chí có ý nghĩa rất quan trọng.

Với tinh thần "Hiểu Bình Dương, vì Bình Dương", các cơ quan báo chí, đội ngũ nhà báo, phóng viên đã nỗ lực và trách nhiệm trong việc thông tin, tuyên truyền kịp thời, đầy đủ, toàn diện về tình hình trong tỉnh, trong nước và thế giới giúp cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân hiểu, đồng tình với các chủ trương, chính sách lớn của Đảng, Nhà nước và của tỉnh Bình Dương.

Có thể nói, dù bối cảnh tình hình của tỉnh có nhiều khó khăn, thách thức, nhưng việc thông tin, tuyên truyền kịp thời, khách quan, toàn diện và đầy trách nhiệm của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh trong năm qua đã góp phần quan trọng trong việc định hướng tư tưởng, dư luận, tạo được sự đồng thuận cao trong cán bộ, đảng viên, cộng đồng doanh nghiệp và các tầng lớp nhân dân; tạo lập môi trường thông tin tích cực, thuận lợi cho sự phát triển chung của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và gửi lời cảm ơn chân thành tới quý lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí trong và ngoài tỉnh đã đồng hành cùng với sự phát triển của tỉnh Bình Dương trong năm 2022, cũng như trong suốt những năm qua.

Bước sang năm 2023, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các cơ quan báo chí kịp thời phản ánh trên tinh thần xây dựng những vấn đề còn tồn tại, hạn chế, những khó khăn, vướng mắc liên quan đến cơ chế, chính sách trong công tác quản lý, điều hành của ngành chức năng và các địa phương, đơn vị nhằm giúp cho lãnh đạo tỉnh và các ngành, địa phương kịp thời chấn chỉnh hoặc kiến nghị với Trung ương giải quyết kịp thời tháo gỡ những nút thắt, những điểm nghẽn để thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển.

4455

 Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và bà Trương Thị Bích Hạnh - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao thư, tặng hoa cảm ơn các cơ quan báo chí.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tin tưởng năm 2023 và những năm tiếp theo, tỉnh Bình Dương và từng cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh sẽ tiếp tục có bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của báo chí cách mạng Việt Nam và sự phát triển chung của đất nước.

Nhân dịp năm mới Xuân Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kính chúc lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Tỉnh Bình Dương và báo chí sẽ luôn đồng hành trên con đường phát triển, báo chí đi trước mở đường, đi sau tổng kết, định hướng và truyền cảm hứng cho nhau và cùng nhau phát triển.

Minh Quân

Tin khác

Tin tức 10 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính mới đây đã ký Công điện số 38/CĐ-TTg ngày 15/4/2024 về việc triển khai quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong thời gian cao điểm năm 2024 và các năm tiếp theo.
Tin tức 15 giờ trước
(SHTT) - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà đề nghị các địa phương, tăng cường đổi mới, sáng tạo các hoạt động gắn với công nghiệp văn hóa nhằm kích cầu du lịch và tạo nguồn thu nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Tin tức 16 giờ trước
Từ ngày 15/4 - 17/4/2024, tại ICISE, Viện Y Dược Việt đồng hành cùng hội thảo Quốc tế lần thứ nhất về cây dược liệu và hợp chất thiên nhiên.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Google thông báo sẽ thử nghiệm loại bỏ các liên kết tin tức cho một số người dùng California do lo ngại ảnh hưởng của đạo luật mới.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Từ ngày 15/4, Hà Nội bắt đầu thí điểm ứng dụng công nghệ trong quản lý, điều hành các bãi đỗ xe, điểm trông giữ xe trên địa bàn thành phố.