SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bảng giảm giá xe Toyota và Lexus tại Việt Nam

15:59, 08/02/2017
(SHTT) - Để chào đón năm mới Đinh Dậu, cả Toyota Việt Nam và Lexus Việt Nam đều thực hiện giảm giá một loạt mẫu xe, thậm chí có nhiều mẫu xe có mức giảm giá sâu, mức giảm cao nhất tới 210 triệu đồng.

Thị trường ô tô Việt Nam đang khá sôi động, đặc biệt là với các hãng liên doanh ô tô Nhật Bản. Sau Tết Nguyên Đán, 2 dòng xe là Toyota và Lexus đều thay đổi mức giá nhằm tri ân khách hàng nhân dịp chào đón năm mới.

Được biết toàn bộ số xe giảm giá đều là xe nhập khẩu và có mức giảm giá khá sâu, chiều lòng khách hàng. Trong khi Toyota Việt Nam giảm 4/5 mẫu xe thì Lexus Việt Nam lại mạnh tay giảm tới 6/9 mẫu xe, mức giảm cao nhất lên tới 210 triệu đồng.

bang giam gia xe toyota va lexus a

Xe Toyota và Lexus giảm giá hàng loạt tại Việt Nam

Với dòng xe Toyota, mẫu xe giảm giá nhiều nhất là Land Cruiser Prado TX-L với mức giảm giá lên tới 164 triệu đồng. Cũng trong diện giảm giá của Toyota còn có 3 dòng xe khác là Yaris G, Yaris E và Land Cruiser VX. Trong khi đó, Lexus lại có mức giảm giá sâu hơn, giảm ở mức 210 triệu đồng là xe LX570, giảm ở mức 140 triệu đồng là xe LS460l và GX460. Cũng trong diện giảm giá còn có GS350, ES350 và RX350 AWD.

bang giam gia xe toyota va lexus

 Bảng giảm giá xe Toyota và Lexus tại Việt Nam

Mức giảm giá sâu trên chỉ áp dụng cho dòng xe nhập khẩu và đã bao gồm thuế giá trị gia tăng VAT. Những mẫu xe khác của Toyota lắp ráp trong nước đều giữ nguyên giá bán như 2 dòng xe ăn khách Innova và Vios. Cùng với đó, một mẫu xe nhập khẩu khác của Toyota đáng chú ý là Fortuner cũng giữ nguyên giá. Hãng xe này cho hay giá mức giá áp dụng cho Fortuner đã tính theo thuế nhập khẩu của năm 2017 nên không điều chỉnh.

Được biết bắt đầu từ ngày 6/2/2017, các cửa hàng Toyota và Lexus trên toàn lãnh thổ Việt Nam sẽ áp dụng mức giảm giá trên.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Honda Việt Nam đã chính thức công bố chiến dịch triệu hồi 221 xe Gold Wing và CBR1000RR. Mục đích của đợt triệu hồi là để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho sản phẩm.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Apple đang lên kế hoạch sử dụng Ernie Bot, một công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) do Trung Quốc phát triển, cho các sản phẩm và bản cập nhật sắp tới tại quốc gia này.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Công ty sản xuất pin và ô tô khổng lồ BYD của Trung Quốc đã đạt được lợi nhuận kỷ lục vào năm 2023, vượt qua Tesla của Elon Musk để trở thành hãng bán xe điện nhiều nhất thế giới.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Trong bước tiến mới đầy hứa hẹn của ngành công nghệ, một nhóm nghiên cứu tại Đại học Công nghệ và Khoa học Điện tử Trung Quốc (UETC) đã thành công trong việc phát triển hai loại chip trí tuệ nhân tạo (AI) siêu tiết kiệm năng lượng.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Các hacker “mũ trắng” đã sử dụng Flipper Zero, một thiết bị có giá 169 USD (gần 4 triệu VNĐ), cùng bộ phát Wifi để đánh cắp thông tin người dùng và đột nhập thành công vào một chiếc Tesla Model 3.