SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5/2023: Tiếp tục bán chênh, đại lý hưởng lợi

06:30, 19/05/2023
Bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5 2023 cập nhật mới nhất hôm nay 19 5 từ các đại lý cho thấy, xe tay ga Honda Lead tiếp tục bị bán chênh lên đến hơn 5 triệu đồng.

Bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5/2023 cập nhật mới nhất hôm nay 19/5

Khảo sát tại các đại lý (HEAD) lớn do Honda ủy nhiệm cho thấy bảng giá xe máy Honda Lead hôm nay có nhiều thay đổi.

Cụ thể, so với tháng 4, giá đề xuất của các mẫu xe máy Honda Lead trong tháng 5/2023 vẫn ổn định. Trong đó phiên bản tiêu chuẩn ở mức 40,29 triệu đồng, phiên bản cao cấp ở mức 42,49 triệu đồng và phiên bản đặc biệt ở mức 43,59 triệu đồng.

Qua khảo sát tại một số đại lý cho thấy bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5/2023 ở các phiên bản có mức bán chênh tương đối cao.

Bảng giá xe máy Honda Lead mới nhất tháng 5/2023 ghi nhận xe tay ga Honda Lead đang bị bán chênh.

Ở phiên bản tiêu chuẩn với màu trắng giá bán tại các đại lý đang là 44,5 triệu đồng; tại phiên bản cao cấp (màu đỏ, xanh) mức giá bán 47,5 triệu đồng. Tại phiên bản đặc biệt (đen, bạc) giá bán là 48,5 triệu đồng.

So sánh với giá đề xuất và Honda Việt Nam đưa ra dễ nhận thấy ở phiên bản tiêu chuẩn xe tay ga Honda Lead đang bị bán chênh khoảng 4,2 triệu đồng. Phiên bản cao cấp xe Honda Lead bị bán chênh khoảng 5 triệu đồng và mức bán chênh nhiều nhất ở phiên bản đặc biệt khi giá đề xuất thấp hơn giá bán khoảng 5,2 triệu đồng.

Mặc dù có mức giá bán chênh nhưng mức chênh lệch này được xem là thấp bởi các dòng xe tay ga chủ lực của Honda ở thị trường Việt Nam gồm: Honda SH, Air Blade, Lead, Vision luôn được người tiêu dùng lựa chọn. Thời điểm cuối năm là lúc giá bán bị chênh lên nhiều nhất.

Bảng giá xe máy Honda Lead niêm yết chênh ở đại lý, có nên mua xe ga Honda Lead?

Theo ghi nhận từ hãng, dòng xe Honda Lead vẫn được đưa ra thị trường với 3 phiên bản gồm: Tiêu chuẩn, cao cấp và đặc biệt với 5 tùy chọn màu sắc khác nhau như: Trắng, đỏ, đen, xanh và bạc.

Trong 4 dòng xe tay ga chủ lực của hãng xe máy Nhật Bản tại Việt Nam thì Honda Lead được mặc định là dành cho chị em đã có gia đình ở tuổi trên 30. Điều đó lý giải vì sao

Honda Lead là một trong những dòng xe tay ga phổ thông được bán chạy nhất trên thị trường Việt Nam.

Nổi bật của Honda Lead chính có dung tích cốp xe khủng, có lẽ chính điều này là sức hút của Lead. Chị em sử dụng có thể để thỏa mái 2 mũ bảo hiểm, tài liệu, quần áo chống nắng, túi xách trong cốp xe Lead.

Ngoài ra thiết kế của Honda Lead cũng trẻ trung, hiện đại dần nhờ cải tiến mẫu mã, với kiểu dáng gọn nhẹ, đầy cá tính giúp người lái có thể điều khiển xe một cách dễ dàng và thoải mái.

Dù chỉ là xe tay ga tầm trung nhưng Honda Lead cho cảm giác lái khá đấm tay. Bên cạnh đó, Honda Lead còn được trang bị động cơ tăng áp mới nhất của hãng cho khả năng tăng tốc nhanh, mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và vận hành ổn định.

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.