SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Bảng giá xe Ford tháng 5 giảm mạnh, lên tới 134 triệu đồng

06:30, 22/05/2017
(SHTT) - Từ ngày 19/5, giá xe Ford đã được điều chỉnh. Mẫu xe có mức giá giảm mạnh nhất trong đợt này này là Ford Everest với mức giảm từ 46 - 134 triệu đồng. Bên cạnh đó, Focus cũng là mẫu xe được điều chỉnh giảm giá rất mạnh.

Thị trường ô tô Việt Nam đang chứng kiến một cuộc đua giảm giá của nhiều hãng xe. Cuộc đua này bắt đầu “nóng” vào cuối năm 2016, khi thời điểm chính thức áp dụng mức thuế nhập khẩu ô tô mới từ ngày 1/1/2017 ngày càng đến gần. Các hãng xe đã lao vào cuộc cạnh tranh "hạ giá" ô tô nhằm lôi kéo người tiêu dùng.

gia xe ford thang 5 giam manh e

 Bảng giá xe Ford tháng 5 giảm mạnh, lên tới 134 triệu đồng

Cuộc chiến này vẫn chưa đến hồi kết khi các hãng ô tô tiếp tục tung ra chương trình giảm giá cho khách hàng vào tháng 5 này. Đặc biệt, đối với thương hiệu xe Ford tại Việt Nam thì đây là đợt giảm giá mạnh chưa từng có. Theo các đại lý của Ford tại Hà Nội, giá bán của các mẫu ô tô Ford đã được điều chỉnh bắt đầu từ ngày 19/5.

Theo đó, giá tất cả các dòng xe Ford đều được hưởng ưu đãi giảm giá dao động từ 25-134 triệu đồng, ngoại trừ mẫu SUV nhập khẩu Explorer có giá không thay đổi. Như vậy, giá xe Ford được tăng ưu đãi lên gần gấp 2 lần so với hồi tháng trước.

Ford Everest có mức giảm từ 46-134 triệu đồng, tùy từng phiên bản của xe. Trong đó, phiên bản Everest Trend 2.2L được các đại lý của Ford mạnh tay giảm giá lên đến 134 triệu đồng, giá thực tế tại các đại lý giảm từ 1,25 tỷ đồng xuống còn 1,115 tỷ đồng.

Tiếp đến là Ford Everest phiên bản 2.2L Titanium với mức giảm 109 triệu đồng, giá bán thực tế giảm từ 1,33 tỷ đồng xuống 1,22 tỷ đồng. Phiên bản cuối cùng của Everest là mẫu 3.2 Titanium giảm 46 triệu đồng, hiện mẫu ô tô này đang được niêm yết ở mức 1,89 tỷ đồng.

Bên cạnh Ford Everest, mẫu Focus cũng được điều chỉnh giảm rất mạnh, mức giảm lên tới 88 - 89 triệu đồng, tùy phiên bản.

Trong đó, 2 phiên bản xe Ford Focus là Sport và Titanium giảm 88 triệu đồng, hiện tại đang được các đại lý bán với mức giá 740 triệu đồng. Phiên bản Focus Sedan giảm 89 triệu đồng, hiện các đại lý đang bán với giá 610 triệu đồng.

Vua bán tải Ranger, mẫu xe bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam trong thời gian qua cũng được ưu ái giảm giá với mức giảm là 25 - 70 triệu đồng. Giá Ranger XLT sau khi được giảm 70 triệu đồng thì còn 720 triệu đồng.

gia xe ford thang 5 giam manh

 

gia xe ford thang 5 giam manh a

 

gia xe ford thang 5 giam manh b

 

gia xe ford thang 5 giam manh c

 

gia xe ford thang 5 giam manh d

 Bảng giá xe Ford tháng 5. Ảnh: Việt Vũ/VTC

SUV đô thị Ecosport có mức giảm 40-68 triệu đồng. Theo đó, giá thực tế của EcoSport Trend MT giảm 40 triệu còn 545 triệu đồng và EcoSport Titanium AT giảm 68 triệu còn 590 triệu đồng.

Ở phân khúc xe thương mại, Transit tiếp tục dẫn đầu với doanh số đạt 652 xe, tăng 2% so với cùng kỳ năm ngoái. Mẫu xe thương mại Transit hiện được Ford điều chỉnh giảm 62 - 64 triệu đồng cho cả 3 phiên bản. Hiện tại, giá công bố của Transit dao động từ 872 - 919 triệu đồng.

Có thể nói, thị trường ô tô Việt Nam chưa bao giờ chứng kiến một cuộc giảm giá mạnh tay và liên tục của nhiều hãng xe như hiện nay. Thế nhưng, theo nhận định của nhiều chuyên gia, mức giảm này "chưa tới đáy". Và có thể trong thời gian tới, việc giảm giá ô tô sẽ nhanh và mạnh hơn.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 5 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 9 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.