SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tại Việt Nam

10:36, 18/04/2017
(SHTT) - Thương hiệu xe Chevrolet vốn luôn được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với mức giá tầm trung, động cơ bền và đa dạng mẫu mã. Trong tháng 4/2017, thương hiệu xe này đã cho ra mắt thêm những mẫu xe mới, phù hợp tiêu chí của khách hàng. Dưới đây là bảng xe Chevrolet mới nhất tại Việt Nam.

Chevrolet được xem là một trong những ông lớn cha đẻ của ngành công nghiệp ô tô. Thương hiệu xe đến từ Mỹ này luôn tự hào khi nằm trong top những hãng xe có doanh số bán chạy nhất thế giới. Mỗi sản phẩm xe Chevrolet ra đời cũng được xem là một tinh hoa công nghệ và nhận được sự chú ý lớn. Thậm chí ở những thị trường khắt khe như Bắc Mỹ hay châu Âu thì những mẫu xe Chevrolet vẫn rất được ưa chuộng. Những chiếc xe mang logo hình dấu cộng vàng chói còn thường xuyên được ưu ái khi xuất hiện trong những bộ phim Mỹ nổi tiếng.

Chevrolet cũng tự hào là hãng ô tô danh tiếng hàng đầu với doanh số bán ra hàng năm đạt hơn 4,25 triệu xe trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

bang gia xe Chevrolet moi nhat tai viet nam a

 Bảng giá xe Chevrolet mới nhất tại Việt Nam

Và tại Việt Nam thì Chevrolet cũng là thương hiệu xe hút khách nhất với lượng tiêu thụ lớn. GM Việt Nam hiện có nhà máy tại Việt Nam và lắp ráp hầu hết các mẫu xe thương hiệu Chevrolet của hãng, như Spark, Aveo, Cruze, Orlando và Captiva; ngoài ra còn có thêm hai sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc là mẫu bán tải Colorado và mẫu miniSUV - Trax.

Trong tháng 4/2017, Chevrolet cũng cho ra mắt một phiên bản mới mang tên Orlando LT. Theo những thông tin về mẫu xe thì Orlando LT được trang bị động cơ 1.8L sử dụng hộp số sàn 5 cấp, với giá bán 639 triệu đồng. Song song với đó, Chevrolet vẫn duy trì phiên bản Orlando LTX với hộp số tự động 6 cấp.

Dưới đây là bảng giá xe Chevrolet mới nhất tại Việt Nam

bang gia xe Chevrolet moi nhat tai viet nam

 

*Ghi chú:

AT: Hộp số tự động

MT: Hộp số sàn

Đơn vị đo công suất: Mã lực tại tốc độ động cơ vòng/phút.

Đơn vị đo momen xoắn: Nm tại tốc độ động cơ vòng/phút.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Ford đang triển khai chiến dịch triệu hồi hơn 450.000 chiếc Bronco Sport và Maverick. Nguyên nhân là do ắc quy 12-volt có thể đột ngột hết điện, nhất là trong lúc xe dừng đèn đỏ.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Patlytics là một nền tảng phân tích bằng sáng chế được hỗ trợ bởi AI, nhằm giúp các doanh nghiệp, chuyên gia sở hữu trí tuệ và công ty luật tăng tốc quy trình làm việc liên quan đến bằng sáng chế.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Spotify không phải là công ty duy nhất thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo danh sách phát. Amazon vừa thông báo họ cũng sẽ làm điều tương tự, và hiện đang thử nghiệm một công cụ tạo danh sách phát AI - Maestro.