SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bảng giá Honda LEAD giảm mạnh trong tháng 11/2021

07:36, 10/11/2021
(SHTT) - Đầu tháng 11, giá xe tay ga Honda LEAD đang giảm mạnh có phiên bản bán ra với giá thực tế thấp hơn giá đề xuất tới hơn 1 triệu đồng.

Honda LEAD là dòng xe tay ga rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt là các khách hàng gia đình và phụ nữ. LEAD đời mới hiện nay sở hữu thiết kế hiện đại, đường nét thon gọn, ôm sát người lái.

Mặt trước xe tinh tế, nổi bật với tấm ốp crôm dạng chữ V cao cấp cùng đèn pha LED đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả. Trong đó Honda LEAD bản Cá tính và Cao cấp còn nổi bật hơn với lô-gô tên xe giúp cho người lái thể hiện được phong cách sống hiện đại và thanh lịch hơn.

tm-img-alt
Giá xe Honda LEAD giảm sâu trong tháng 11/2021.

Lí do Honda LEAD được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích cho nhu cầu đi lại của gia đình vì trên xe có rất nhiều trang bị tiện ích. Đặc biệt là cốp đựng đồ dưới yên xe rất rộng với dung tích 37 lít cho phép chứa được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng nhỏ khác.

Khảo sát một số HEAD Honda ở khu vực Hà Nội hiện nay cho thấy, các phiên bản của dòng xe ga LEAD đều đang được bán ra với giá thực tế thấp hơn hẳn so với giá đề xuất. Trong đó, bản Cá tính có giá thực tế thậm chí giảm tới 1,3 triệu đồng.

tm-img-alt
Dòng xe được nhiều người ưa chuộng.

Anh Hùng, một nhân viên bán hàng trên đường Phạm Văn Đồng (Hà Nội) cho hay: “Chưa có thời điểm nào Honda LEAD lại giảm mạnh như vậy. Honda LEAD Tiêu chuẩn: giá bán ra 37,8 triệu đồng, Honda LEAD Cao cấp: giá bán ra 40,5 triệu đồng,Honda LEAD Cá tính: giá bán ra 40,5 triệu đồng. Đây là mức giá chưa bao gồm phí đăng ký và ra biển số xe. Tính cả các chi phí này vào nữa thì người mua sẽ phải chi thêm khoảng hơn 6 triệu đồng khi mua xe ga Honda LEAD”.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo mua sắm, chúng tôi cập nhật bảng giá Honda LEAD mới nhất trong tháng 11/2021 qua bảng sau:

Mẫu xe Giá đề xuất (Triệu đồng) Giá đại lý (Triệu đồng)
Honda LEAD Tiêu chuẩn 38,59 37,8
Honda LEAD Cao cấp 40,59 40,5
Honda LEAD Cá tính 41,79 40,5

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 20 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...