SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bằng chứng cho thấy Solskjaer đang rất được BLĐ M.U ủng hộ

16:11, 15/01/2019
Ole Gunnar Solskjaer đang nổi lên như là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV chính thức của M.U.

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của M.U, Solskjaer đã giúp thay đổi đáng kể diện mạo của Quỷ đỏ. Với chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và 6 trên mọi đấu trường, chiến lược gia người Na Uy trở thành người có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử CLB.

Sau chiến thắng ngay trên sân của Tottenham cuối tuần qua, rất nhiều ý kiến cho rằng BLĐ M.U nên trao cho cựu tiền đạo này một bản hợp đồng chính thức. Trong một động thái liên quan, đích thân PCT Ed Woodward đã vào phòng thay đồ của sân Wembley để chúc mừng thầy trò HLV Solskjaer.

Bằng chứng cho thấy Solskjaer đang rất được BLĐ M.U ủng hộ
PCT Ed Woodward vào tận phòng thay đồ để chúc mừng thầy trò HLV Solskjaer

Theo The Sun, đây là động thái ngầm biểu thị sự ủng hộ của BLĐ Quỷ đỏ sau những gì Solskjaer làm được kể từ khi nắm quyền. Bên cạnh đó, Nhà cầm quân người Na Uy còn được giới chủ đánh giá rất cao ở khía cạnh làm tâm lý cho học trò.

Trước đó, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham được cho là ứng cử viên số một cho vị trí ghế nóng tại sân Old Trafford kể từ mùa tới. Nhưng với những động thái gần đây, có vẻ như BLĐ M.U đã thay đổi đáng kể ý định của mình.

Bảo Linh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.