SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bảng A SEA Games 30: Malaysia vùi dập Timor Leste, Myanmar thắng nhọc Campuchia

18:00, 02/12/2019
Ở lượt trận thứ 4 bảng A môn bóng đá nam SEA Games 30, U22 Malaysia có chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Timor Leste, trong khi Myanmar nhọc nhằn vượt qua Campuchia với tỷ số 2-1.

Với quyết tâm giành chiến thắng đậm, U22 Malaysia ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc và chỉ mất khoảng 5 phút để chọc thủng lưới U22 Timor Leste sau tình huống lóng ngóng đốt lưới nhà của Junior Da Costa.

Sau nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, U22 Malaysia đã tìm được bàn thắng nhân đôi cách biệt ở phút 34. Trung vệ của U22 Timor Leste tiếp tục mắc lỗi tạo điều kiện để Fayyadh dễ dàng dứt điểm trong vòng cấm nâng tỷ số lên 2-0 cho Malaysia. Trước khi hiệp 1 khép lại, hàng thủ của Timor Leste tiếp tục mắc sai lầm và người hưởng lợi tiếp tục là Fayyadh khi anh lao vào đá bồi tung lưới trống.

Bước sang hiệp 2, U22 Malaysia thi đấu trùng xuống nhưng vẫn tìm thêm được một bàn thắng do công của Rashid ở phút 81 để khép lại trận đấu với kết quả tưng bừng 4-0.

Ở trận đấu còn lại, U22 Myanmar có chiến thắng 2-1 quan trọng trước Campuchia. Thực tế, đội bóng áo xanh là đội nhập cuộc tốt hơn và tìm được bàn mở tỷ số do công của Sin Sophanat ở phút 22.

Tuy nhiên, U22 Myanmar đã vùng lên mạnh mẽ sau đó. Phút 27, Moe Aung quân bình tỷ số trận đấu với một cú đặt lòng chính xác vào góc gần. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 89, Aung Kaung Mann đi bóng dũng mãnh rồi thực hiện pha tạt bóng đầy cố gắng, thủ thành Kimhuy mắc lỗi khi không thể bắt dính bóng, "biếu không" cho đối thủ bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Với kết quả này, U22 Myanmar đã có được 10 điểm và chắc chắn có mặt tại bán kết SEA Games 30 với ngôi nhất bảng A. Trong khi đó, U22 Malaysia đã có 4 điểm, ngang bằng thành tích của Campuchia và chủ nhà Philippines.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.