SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bản quyền U23 Đông Nam Á 2022 thuộc về FPT Play

18:24, 12/02/2022
(SHTT) - FPT Play chính thức công bố là đơn vị duy nhất sở hữu toàn vẹn bản quyền phát sóng và truyền thông Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022 - AFF U23 Championship 2022, thuộc Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF), tại bốn nước Việt Nam, Campuchia, Lào và Myanmar.

Ngay sau chiến thắng đầy thuyết phục của Đội tuyển Quốc gia Nam và Đội tuyển Quốc gia Nữ tại đấu trường châu lục những ngày vừa qua, chiếc cúp vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 trở thành mục tiêu mà người hâm mộ chờ đợi các tuyển thủ trẻ, thế hệ kế cận của bóng đá nước nhà, sẽ đạt được. Hơn thế nữa, giải U23 Đông Nam Á còn được xem là bước đệm vô cùng quan trọng đối với các cầu thủ U23 Việt Nam trước thềm VCK giải U23 châu Á 2022 diễn ra vào tháng 6 và đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả.

Và không phụ lòng giới yêu thể theo trong nước, tiếp nối thành công khi là đơn vị sở hữu độc quyền nhiều giải đấu danh giá tại châu lục và thế giới, năm 2022, FPT Play đã đàm phán và trở thành đơn vị sở hữu bản quyền, cung cấp hình ảnh giải đấu AFF U23 Championship 2022 (từ ngày 14/02/2022) trên các hạ tầng: mặt đất, cáp, vệ tinh, IPTV, Internet, di động, quyền trình chiếu công cộng và khai thác trên mạng xã hội...

ban quyen

 Bản quyền U23 Đông Nam Á 2022 thuộc về FPT Play

Song song với công tác triển khai phát sóng, FPT Play sẵn sàng đàm phán, chia sẻ quyền lợi liên quan đến bản quyền giải đấu AFF U23 Championship 2022 với tất cả các đơn vị truyền thông trong nước và quốc tế.

Tại Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là đơn vị đầu tiên FPT Play bắt tay hợp tác để phát sóng giải đấu trên hai kênh sóng quốc gia: VTV5 và VTV6. FPT Play hiện vẫn đang tiếp tục tiến trình đàm phán với các bên để mang giải đấu đến với tất cả người hâm mộ bóng đá trong nước và các nước Lào, Campuchia và Myanmar.

Như vậy, người hâm mộ được xem trực tiếp toàn bộ các trận đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022. 

Giải đấu này diễn ra từ 14 đến 26/2 với sự tham dự của 11 đội bóng, được chia làm 3 bảng đấu.

U23 Việt Nam ở bảng C cùng với Thái Lan và Singapore. Bảng A có chủ nhà Campuchia, Timor Leste, Philippines và Brunei. Bảng B là cuộc cạnh tranh của Indonesia, Malaysia, Myanmar, Lào. Tuy nhiên, mới nhất phía Indonesia thông báo rút lui không tham dự giải đấu.

 Các đội thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm xếp hạng tại mỗi bảng, chọn 3 đội thứ nhất và 1 đội thứ nhì có thành tích tốt nhất vào thi đấu bán kết. Hai đội thắng tại bán kết vào chung kết tranh vô địch, 2 đội thua tại bán kết gặp nhau trong trận tranh giải Ba.

Anh Vân

Tin khác

Tài sản trí tuệ 5 giờ trước
Phòng khám chuyên khoa da liễu có biển hiệu mang tên "An Nhi" của bà Lê Thị Huyền hoạt động trái phép trên đường 3 tháng 2, Phường 11, Quận 10, TP.HCM đã 3 lần đổi tên để đối phó cơ quan chức năng.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức khám nơi cất giấu đồ vật tại Kho A10 và kho B09, đường Bắc Nam, khu 1, xã Tân Thanh, huyện Văn Lãng, tỉnh Lạng Sơn, qua đó, phát hiện hơn 40.000 sản phẩm nghi nhập lậu.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Đội Quản lý thị trường số 2 thuộc Cục QLTT Thanh Hóa mới đây đã xử phạt 16.5 triệu đồng, đồng thời buộc tiêu huỷ toàn bộ tang vật vi phạm đối với một cơ sở kinh doanh trên địa bàn có hành vi buôn bán thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ.
Tài sản trí tuệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số đã ký quyết định ban hành kế hoạch hoạt động năm 2024 của Ủy ban.
Tài sản trí tuệ 21 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, bài hát hit của Ed Sheeran - "Thinking Out Loud" một lần nữa được đưa ra tòa án phúc thẩm Hoa Kỳ để xem xét lại vụ kiện bản quyền cáo buộc Sheeran đã sao chép ý tưởng từ "Let's Get It On" của Marvin Gaye.
Liên kết hữu ích