SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bản quyền 3 trận vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam thuộc đơn vị nào?

07:16, 20/05/2021
(SHTT) - Next Media là đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu còn lại của đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Next Media đã chính thức khẳng định việc sở hữu bản quyền truyền hình 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào tháng 6 tới. Đơn vị này được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) chuyển giao quyền khai thác thương quyền các trận đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam từ năm 2019. Next Media luôn đồng hành cùng bóng đá nước nhà trong việc tổ chức sản xuất các trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

Tới đây, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở bảng G, vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào các ngày 7/6 (gặp đội tuyển Indonesia), ngày 11/6 (gặp đội tuyển Malaysia), ngày 15/6 (đội tuyển UAE) sẽ được Next Media, đơn vị sở hữu thương quyền truyền hình, khai thác trên tất cả hạ tầng truyền dẫn như mặt đất, cab, vệ tinh, IPTV, internet, di động, digital, radio, mạng xã hội, trình chiếu công cộng …

bong da

 Bản quyền 3 trận vòng loại World Cup 2022 của tuyển Việt Nam thuộc đơn vị nào?

Next Media sẽ toàn quyền cấp phép cho các đơn vị, nhãn hàng phù hợp (căn cứ trên diễn biến thực tế của dịch COVID-19) để trình chiếu công cộng.

Cụ thể, các trận đấu của đội tuyển Việt Nam sẽ được phát sóng trực tiếp trên các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) là VTV 5 và VTV 6 HD. Ngoài ra, người hâm mộ có thể theo dõi tiếp sóng trên các ứng dụng OTT gồm VTVGo, Next Sport, On Sport; các kênh YouTube Fanpage của VFF và Next Media.

Sự hợp tác giữa VTV và Next Media không nằm ngoài mục đích phục vụ khán giả truyền hình được theo dõi trực tiếp 3 trận đấu quyết định tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo tại vòng loại 2 World Cup 2022.VTV còn mang đến chương trình đồng hành đặc sắc như bình luận trước, trong và sau mỗi trận đấu. Cùng với đó, các phóng sự, phỏng vấn chuyên sâu và độc quyền về đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 cũng như các đối thủ sẽ liên tục được gửi tới khán giả trên các kênh sóng của VTV.

Đại diện Next Media, Tổng giám đốc Nguyễn Trung Kiên phát biểu: “Là đơn vị sở hữu bản quyền và thương quyền các trận đấu của đội tuyển Việt Nam, khi hợp tác với VTV, Next Media rất tự tin với uy tín, thế mạnh và độ phủ sóng của Đài truyền hình quốc gia, 3 trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại UAE sẽ được người hâm mộ bóng đá trên cả nước đón nhận và thưởng thức trọn vẹn. Tiếp nối thành công của các đội tuyển quốc gia trong những năm gần đây, chúng tôi rất kỳ vọng HLV Park Hang-seo cùng các học trò sẽ tạo nên kỳ tích cho bóng đá Việt Nam bằng việc góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022”.

Minh Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 9 giờ trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, một nghệ sĩ quyết định khởi kiện Shein với cáo buộc thương hiệu này đã vi phạm bản quyền khi sử dụng AI để sao chép tác phẩm của mình.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Cuộc tranh luận pháp lý mới đây xoay quanh việc liệu các tác phẩm do trí tuệ nhân tạo tạo ra có được bảo hộ bản quyền hay không đang tiếp tục thu hút sự tham gia sôi nổi của các chuyên gia tại Mỹ.
Tài sản trí tuệ 5 ngày trước
(SHTT) - Adam Schiff, nghị sĩ Đảng Dân chủ của bang California, đã đề xuất với Quốc hội Mỹ về dự luật buộc các công ty AI tiết lộ những tài liệu có bản quyền được sử dụng để xây dựng các mô hình AI tạo sinh.