SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Lãnh đạo tỉnh Long An thăm hỏi, động viên doanh nghiệp địa phương trong mùa dịch Covid-19

07:28, 26/08/2020
(SHTT) - Trước những ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với hoạt động sản xuất kinh tế, sáng ngày 24/08/2020, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh đã đến thăm và làm việc tại Công ty Life Gift Việt Nam để thăm hỏi và động viên doanh nghiệp cùng CBNV.

Sáng ngày 24/08/2020, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh đến thăm và làm việc tại Công ty Life Gift Việt Nam doanh nghiệp trên địa bàn huyện Cần Đước, đồng thời động viên doanh nghiệp cùng CBNV.

LA

Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An – Phạm Văn Rạnh ngồi chính giữa. 

Cùng đi có Bí thư Huyện ủy Huyện Cần Đước - Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Huyện -Huỳnh Văn Quang Hùng cùng các sở, ban, ngành liên quan.

LA1

Ông Trần Viết Thanh – Giám đốc Công ty Life Gift Việt Nam - ảnh: NB Bạch Thanh 

Tại buổi làm việc, đại diện doanh nghiệp, Ông Trần Viết Thanh - Giám đốc Công ty TNHH Sản Xuất - Đầu Tư Life Gift Việt Nam báo cáo về tình hình hoạt động vừa qua của Doanh nghiệp mình.

Life Gift Việt Nam là đơn vị sản xuất TPBVSK, một lĩnh vực sản xuất đòi hỏi nhiều điều kiện khắt khe nên tiến độ xậy dựng cũng như đưa vào sản xuất bị chậm hơn so với kế hoạch ban đầu. Theo lộ trình thực hiện GMP (tiêu chuẩn thực hành sản xuất tốt) đã được Bộ Y Tế đề ra, sau 1-7-2019, các đơn vị không đạt tiêu chuẩn GMP thì sẽ không được phép sản xuất.

Qua đó doanh nghiệp cũng gặp nhiều rào cản lớn như; nguồn vốn đầu tư xây dựng nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP là khá lớn, bên cạnh đó  việc tuyển dụng nhanh một số lượng lớn nhân sự có trình độ chuyên môn cao để đáp ứng đúng theo quy định (sản xuất thực hành tốt) cũng là một trong những trở ngại ở thời điểm ban đầu.

Bằng sự cam kết chất lượng cao nhất tuân theo sứ mệnh đem lại “Quà tặng sức khoẻ cho mọi nhà”, ngay từ những ngày đầu khởi công xây dựng, Life Gift Việt Nam đã mời nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, tư vấn phát triển quy trình sản xuất khép kín, chuyển giao nhiều công thức tiên tiến, lựa chọn trang thiết bị hiện đại, đơn vị thi công xây dựng có năng lực cao, sàng lọc và tuyển chọn các Dược sĩ trình độ từ đại học, sau đại học trở lên có nhiều năm kinh nghiệm.

Theo kế hoạch thì đầu năm 2020 Life Gift Việt Nam sẽ chính thức đi vào hoạt động sản xuất. Tuy nhiên, tình hình dịch Covid 19 vừa qua đã làm ảnh hưởng đến quá trình xây dựng, tiếp nhận chuyển giao các Quy trình sản xuất,... Điều này cũng gây ảnh hưởng phần nào đến Doanh nghiệp chúng tôi. Do đó, mãi đến ngày 16/06 vừa qua đơn vị mới nhận được giấy chứng nhận GMP- Cục ATTP và trong tháng này mới chính thức có một số hồ sơ tiếp nhận công bố sản phẩm để đi vào sản xuất và sớm đưa sản phẩm ra thị trường.

LA2

 

LA3

 Ban lãnh đạo Tỉnh Long An thăm quan dây chuyền sản xuất khép kín của nhà máy Life Gift Việt Nam.

Tại các nơi đến thăm, ban lãnh đạo Tỉnh trực tiếp đến từng phòng ban thăm quan quy trình sản xuất khép kín của nhà máy Life Gift Việt Nam.  

Qua đó, ban lãnh đạo Tỉnh Long An ghi nhận những kết quả doanh nghiệp đã đạt được trong trong quá trình hoạt động, sản xuất kinh doanh trên địa bàn. Đồng thời bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ, động viên doanh nghiệp cố gắng  hơn nữa trong thời gian tới, tìm kiếm cơ hội để mở rộng quy mô, tiếp cận công nghệ mới để kinh doanh hiệu quả, đưa doanh nghiệp ngày càng phát triển bền vững.

LA4

Ban lãnh đạo Tỉnh Long An, chụp ảnh cùng đại diện Life Gift Việt Nam 

Kết thúc buổi thăm hỏi, đại diện Công ty Life Gift Việt Nam cam kết sẽ không ngừng nỗ lực và phấn đấu hết mình để đảm bảo tạo ra những sản phẩm chất lượng, an toàn, liên tục, ổn định, góp phần đóng góp hơn nữa cho Tỉnh nhà.

An An

Tin khác

Kinh tế 19 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.