SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Ban Kinh tế Trung ương nói gì về vụ xe biển xanh gây tai nạn

14:10, 12/12/2016
(SHTT) - Ngay sau khi vụ việc xe biển xanh gây tai nạn rồi bỏ chạy, Ban Kinh tế Trung ương cho biết đang phối hợp với cơ quan công an để giải quyết vụ việc cũng như sẽ tiến hành các biện pháp xử nghiêm theo quy định đối với lái xe Đinh Mạnh Hùng.
lai xe bien xanh

Ban Kinh tế Trung ương nói gì về vụ xe biển xanh gây tai nạn 

 Được biết trước đó, vào tối ngày 10/12, trên mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn video ghi lại một nhóm thanh niên rất phẫn nộ khi đuổi một người đàn ông điều khiển chiếc xe Ford biển xanh 80B - 3589 cho là gây tai nạn rồi bỏ chạy. Trong quá trình tẩu thoát xe này cũng đồng thời va chạm với một số phương tiện khác đang lưu thông trên đường.

Khi chiếc xe này di chuyển đến khu vực ngã 5 Ô Chợ Dừa (quận Đống Đa - Hà Nội) vướng phải đèn xanh đèn đỏ nên bị nhóm người đi sau đuổi kịp, do quá phẫn nộ nên đã hành hung đối tượng.

Người dân đưa lái xe đến Công an quận Đống Đa để giải quyết vụ việc. Bước đầu cơ quan chức năng tại đây xác nhận người lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy là ông Đinh Văn Hùng (SN 1958, trú tại Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội) hiện ông là đang là lái xe của Ban Kinh tế trung ương.

Nhận được thông tin thông báo về việc lái xe gây tai nạn rồi bỏ chạy làm việc tại cơ quan mình. Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đã cử Trưởng phòng Quản lý xe cùng một số cán bộ đến hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

Tại thời điểm xác nhận một người đi xe máy bị thương, phương tiện hỏng hóc nhẹ. Các cán bộ được cử đến cũng đã gặp gỡ, thăm hỏi nạn nhân bị tai nạn do Hùng gây ra. Cùng với các cơ quan chức năng xác định mức độ thiệt hại của vụ việc để tiến hành các biện pháp đền bù thỏa đáng.

Đối với cá nhân Hùng, Văn phòng Ban Kinh tế Trung ương đang tiếp tục phối hợp với cơ quan công an làm rõ sự việc, để có biện pháp xử lí kịp thời. Văn phòng cũng sẽ tiến hành thông báo đến cơ quan báo chí ngay sau khi có kết quả.

PV

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
Cùng với lập hồ sơ đăng ký chỉ dẫn địa lý nước mắm “Nam Ô” Đà Nẵng, việc khai thác và bảo vệ tài sản trí tuệ sẽ khai mở cơ hội nâng tầm giá trị kinh tế cho sản phẩm đồng thời đưa món ngon tiến Vua trở thành “sứ giả” văn hóa ẩm thực kết hợp phát triển du lịch địa phương.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Thông qua công tác đổi mới hoạt động thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông, việc giải quyết thủ tục hành chính đúng hạn và trước hạn của Thành phố đạt tỷ lệ lên tới 99,7%.
Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Ngày 19/4, Apple cho biết rằng họ đã gỡ WhatsApp và Threads của Meta khỏi App Store ở Trung Quốc sau khi nhận lệnh từ chính phủ Trung Quốc với lý do lo ngại về an ninh quốc gia.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 19/4, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, UBND Thành phố Hà Nội và Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Lễ phát động Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ) và Tháng Công nhân năm 2024.
Tin tức 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh cuộc đua công nghệ toàn cầu đang leo thang, Trung Quốc đang nỗ lực thúc đẩy cơ chế nhằm rút ngắn thời gian xem xét và kiểm tra các đơn đăng ký sáng chế thuộc các lĩnh vực công nghệ cao, nhằm thúc đẩy các ngành công nghiệp chủ chốt và đổi mới công nghệ.