SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bà Tân Vlog trông trẻ đẹp hơn khi được con trai dẫn đi làm môi

14:43, 28/10/2022

Trong hình ảnh được chia sẻ mới đây, bà Tân vlog được con trai đưa đi làm môi và được nhiều người khen trông trẻ đẹp ra rất nhiều.

Bà Tân Vlog chắc hẳn là cái tên không còn xa lạ gì với nhiều người. Được biết đến là một youtuber nổi tiếng. Những năm vừa qua bà đã trở thành hiện tượng mạng khi chỉ trong 1 tuần, kênh youtube của bà đã cho ra 9 video đạt trên 220.000 lượt sub và xấp xỉ 8.5 triệu lượt view. Đây là một con số mà bất kỳ youtuber nào cũng mong ước.

Bà Tân Vlog xuất phát là nông dân, trước đây bà có cuộc sống giản di, cũng từng trải qua quãng thời gian khó khăn khi lo chạy chữa cho chồng, lo kinh tế để nuôi các con khôn lớn. Trước đây, bà từng phải làm rất nhiều công việc từ phu hồ, cấy thuê... khá vất vả.

Bà có 3 người con 2 con trai và 1 con gái nuôi. Hai con trai đều làm Youtuber khá nổi tiếng.

Mới đây, Bà Tân Vlog đã chia sẻ hình ảnh mới nhất chụp cùng con trai lên MXH Facebook với dòng chia sẻ: "Cứ ngỡ bà mới tuổi đôi mươi".

Đáng chú ý, đây chính là khoảnh khắc con trai đưa bà đi thẩm mỹ, làm môi. Trông bà trẻ đẹp hơn rất nhiều khi có môi tươi tắn.

Được biết, hiện tại Bà Tân Vlog đã hơn 60 tuổi. Tuy nhiên, bà vẫn nhận được nhiều lời khen từ mọi người về sự trẻ trung.

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ lên MXH, có nhiều người để lại bình luận:

-Nhìn cứ như hai chị em. Hai chị em xinh đẹp dễ thương tươi trẻ quá.

-Bà Tân hôm nay xinh quá.

-Hai mẹ con rất hợp nhau và Hưng rất là thương mẹ, hiểu ý mẹ.

-Có cậu con trai tình cảm quá, đưa mẹ đi làm đẹp thế này thì còn gì bằng.

Bình thường bà Tân và con trai cũng thường xuyên chụp ảnh cùng nhau rất tình cảm.

Đặc điểm đặc trưng trong hầu hết các video của bà đều là các món ăn siêu to, siêu khổng lồ, vì vậy đã thu hút đông đảo người xem. Những món như  thau hoa quả dầm khổng lồ, nướng 200 xúc xích, nướng 100 đùi gà cay, pha bình trà sữa 60 lít hay làm nồi lẩu... 

Những hình ảnh chân chất, giản dị của người phụ nữ nông thôn.

Những món ăn siêu to khổng lồ được bà liên tục thay đổi để người xem không nhàm chán.

Làm các món khổng lồ vì vậy bà cũng thường chia cho hàng xóm, mọi người xung quanh cùng thưởng thức.

Từng hot là thế, tuy nhiên tính tới thời điểm hiện tại, lượt view, tương tác trên Fanpage và kênh YouTube của bà Tân đều bị giảm nhiều so với trước đây.

[email protected]

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.