SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Bạn gái kẻ xả súng tại Las Vegas khai gì?

11:15, 05/10/2017
(SHTT) - Liên quan đến vụ xả súng kinh hoàng ở Las Vegas, bạn gái của hung thủ Stephen Paddock nói rằng, 2 tuần trước khi vụ thảm sát xảy ra, Paddock nói đã mua vé máy bay để bà về quê hương Philippines. Cùng với đó, trong thời gian bà trở về nhà, Paddock chuyển cho số tiền 100.000 USD

 Theo báo NY Times, lời kể của Marilou Danley đã được công bố sau khi bà tới văn phòng của Cục Điều tra liên bang (FBI) để trả lời thẩm vấn. Các nhà chức trách muốn tìm hiểu xem Danley nghĩ điều gì đã khiến một người đàn ông chưa từng phạm tội lại trở thành một kẻ giết người hàng loạt.

Bà Danley, 62 tuổi, là bạn gái thân quen lâu năm của Paddock và hai người mới chuyển về sống chung thời gian gần đây. Bà đã rời Mỹ về quê nhà Philippines vài ngày trước khi xảy ra vụ thảm sát.

Staven

Stephen Paddock và Marilou Danley. (Ảnh: Fox News) 

Trong một phát ngôn thông qua luật sư sau khi trả lời thẩm vấn Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI), bà Marilou Danley nói: “Tôi biết Stephen Paddock là người tử tế, ít nói và quan tâm đến người khác. Ông ấy không hề nói với tôi về việc này, tôi cũng không nhận ra bất cứ hành động nào của ông ấy cho thấy ông ấy lên kế hoạch cho một vụ việc khủng khiếp như này”.

Bà Danley cũng tiết lộ thêm, 2 tuần trước khi vụ thảm sát xảy ra, Paddock nói đã mua vé máy bay để bà về quê hương Philippines. Cùng với đó, trong thời gian bà trở về nhà, Paddock chuyển cho số tiền 100.000 USD và nói đó là số tiền để mua nhà cho bà và gia đình.

Danley cho biết, bà biết ơn Paddock về chuyến trở lại quê hương để thăm gia đình. “Nhưng khi gửi tiền cho tôi, ông ấy nói là để tôi mua nhà cho mình và gia đình thì tôi cứ ngỡ đó là cách ông chia tay với tôi”.

Trong khi đó, trong cuộc phỏng vấn với CNN, em gái của bà Danley cho biết Paddock tìm cách cho bà trở về nhà để không can thiệp và cuộc tấn công của hắn, nhưng khẳng định chị gái không biết gì về kế hoạch đẫm máu này.

"Chị ấy thậm chí còn không biết việc mình sẽ về Philippines cho tới khi Paddock đưa cho chị ấy tấm vé. Hơn ai hết, chị ấy là người sốc nhất về vụ việc. Nếu chị ấy ở đó, có thể điều khủng khiếp đã không diễn ra bởi chị ấy sẽ không để nó xảy ra", người em gái của bà Danley chia sẻ.

PV (t/h)

Tin khác

Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Tại Hội nghị chuyên đề của Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố Hà Nội khoá XVII, ngày 27/3, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn đã báo cáo nội dung Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Tin tức 3 giờ trước
(SHTT) - Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) thông báo sẽ triển khai đồng loạt thu phí không dừng (ETC) tại 5 sân bay gồm: Nội Bài, Cát Bi, Phú Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất từ ngày 5/5/2024.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trước số 32/47 An Dương, CAP Yên Phụ, quận Tây Hồ phối hợp cùng Đội QLTT số 9 tiến hành kiểm tra xe moto BKS: 29C1-58385 do N. T. D,SN 1980, nơi thường trú: Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội điều khiển.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Tối 26/3, tại TP Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Quảng Ninh phối hợp với Trung tâm Truyền thông tổ chức Lễ tuyên dương Gương mặt trẻ, Tài năng trẻ Quảng Ninh năm 2023 - Chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, với chủ đề "Khát vọng cống hiến - Lẽ sống thanh niên".
Tin tức 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/3, Bộ Thông tin và Truyền thông đã tổ chức Hội nghị lần 2 về hợp tác số toàn cầu với chủ đề "Cơ hội cho doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam tại thị trường nước ngoài.