SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bạn gái cũ Mr Cần Trô - MC 'Quả bóng vàng' lên tiếng khi bị khán giả 'ném đá' vì vô duyên

14:26, 23/12/2018
Giữa tâm bão bị khán giả chỉ trích dữ dội về mãn dẫn 'kém duyên' trong Lễ trao giải Quả bóng Vàng 2018, MC Tường Vy đã chính thức lên tiếng.

Tối 22.12, lễ trao giải Quả bóng vàng 2018 thu hút nhiều sự quan tâm của nhiều người hâm mộ. Kết quả chung cuộc được đánh giá là công tâm với những cầu thủ có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam năm qua như như Quang Hải (Quả bóng vàng), Nguyễn Anh Đức (Quả bóng bạc) và Phan Văn Đức (Quả bóng đồng). Tuy nhiên, lễ trao giải đã để lại nhiều thất vọng cho khán giả về khâu tổ chức, kịch bản và đặc biệt  là phần dẫn chuyện thiếu chuyên nghiệp, có phần kém tinh tế của 2 MC là Thiên Vũ - Tường Vy.

Bạn gái cũ Mr Cần Trô - MC Quả bóng vàng lên tiếng khi bị khán giả ném đá vì vô duyên
MC Thiên Vũ - Tường Vy

Hầu hết các bình luận đều bức xúc, chỉ trích MC gay gắt vì không thiếu tinh tế, tỏ thái độ thiên vị khi dự đoán cầu thủ đoạt giải cao nhất, thiếu tôn trọng các cầu thủ khác trong đề cử và đưa ra những câu hỏi làm người xem khó chịu, lãng phí thời lượng chương trình và khiến các cầu thủ cũng khó xử. 

Kết thúc chương trình, hai MC đã bị cư dân mạng tấn công tài khoản Facbook và dùng những lời chỉ trích thậm tệ. Trước bão dư luận, Thiên Vũ đã nhanh tay khóa chức năng bình luận còn Tường Vy vẫn nhận phải vô số những lời nặng nề tư cư dân mạng.

Bạn gái cũ Mr Cần Trô - MC Quả bóng vàng lên tiếng khi bị khán giả ném đá vì vô duyên

Bạn gái cũ Mr Cần Trô - MC Quả bóng vàng lên tiếng khi bị khán giả ném đá vì vô duyên
Tường Vy bị cư dân mạng 'ném đá'.

Trước phản ứng dữ dội của khán giả, MC Tường Vy lên tiếng: "Tối qua khi về nhà, Vy đã rất buồn vì có thể đã vô tình làm một số người hâm mộ chán nản trong một vài lời nói của mình. Tuy nhiên, Vy rất cảm ơn vì các bạn đã sẵn sàng đưa ra những góp ý để Vy hoàn thiện hơn. Vy hứa sẽ cố gắng hơn nữa, các bạn đừng giận Vy nhé".

Tường Vy được khán giả biết đến nhiều hơn khi tham gia hàng loạt cuộc thi MC Én Vàng, Gương mặt truyền hình... và đều lọt top chung cuộc.Cô cũng từng gây chú ý khi là bạn gái "Mr. Cần Trô" - Xuân Nghị. Cặp đôi quen nhau khi tham gia chương trình hẹn hò mang tên Love House. Tuy nhiên cả hai đã sớm "đường ai nấy đi" sau chương trình vì nhận thấy không hợp.

Bạn gái cũ Mr Cần Trô - MC Quả bóng vàng lên tiếng khi bị khán giả ném đá vì vô duyên
Tường Vy và Xuân Nghị.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.