SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

Bạn gái có bầu tôi không nhận, đến lúc tìm về gặp thì em đã mất

07:47, 18/01/2021
Bán tín bán nghi tôi quyết định tìm về quê bạn gái cũ xem thực hư đứa bé có phải con tôi không. Giờ chỉ cần xét nghiệm ADN là biết mà.

Bán tín bán nghi tôi quyết định tìm về quê bạn gái cũ xem thực hư đứa bé có phải con tôi không. Giờ chỉ cần xét nghiệm ADN là biết mà.

Yêu nhau 2 năm đã từng đi quá giới hạn với nhau nhưng vì chưa xác định cưới ngay nên tôi bảo bạn gái chủ động dùng biện pháp phòng tránh. Tôi dự định 1 năm nữa mới cưới vì dạo đó đang làm dự án riêng cùng bạn, xong dự án đó có tiền tôi tính sẽ mua nhà và cưới vợ luôn. Còn hiện tại tôi phải toàn tâm toàn ý cho công việc.

Đã thống nhất như thế rồi thế mà mấy tháng sau bạn gái lại thông báo 1 tin khiến tôi bực bội vô cùng:

– Em có bầu rồi anh à.

– Sao lại có bầu, anh đã bảo em uống thuốc cơ mà.

– Em cũng không biết nữa, em đã uống mà vẫn dính. Hay mình đẻ đi anh.

Em cũng không biết nữa, em đã uống mà vẫn dính. (Ảnh minh họa)

– Không được, anh chưa sẵn sàng cưới, anh còn nhiều việc phải làm. Mình không giữ đứa bé được.

– Em không làm được đâu, em muốn giữ con, con không có tội.

– Nó là con tôi, tôi bảo b.ỏ thì cô cứ b.ỏ, tôi sẽ có trách nhiệm. Còn nếu cô không làm thế thì chắc chắn là nó là con thằng khác, đừng tưởng tôi không biết chuyện cô vẫn liên lạc với thằng người yêu cũ.

– Em với anh ấy chỉ là bạn, không có gì cả. Em không bỏ con đâu.

Bạn gái tôi vẫn kiên quyết không đình chỉ cái thai, cô ấy tưởng sẽ ép được tôi cưới nhưng cô ấy đã nhầm, điều đó càng khiến tôi nghĩ rằng đứa bé trong bụng cô ấy không phải con tôi. 2 tháng sau cô ta vẫn không thay đổi quyết định nên tôi chia tay luôn và tuyên bố cái thai không phải là con của tôi.

Tôi cười chua chát và rồi chẳng quan tâm cô ấy khóc lóc đau khổ cỡ nào. Tôi chuyển chỗ ở, thay số điện thoại và lao vào làm việc. Dự định của tôi là phải mua được nhà và tôi đang cố gắng làm được điều đó. Cuối cùng tôi cũng mua được nhà theo đúng lộ trình tô đã đề ra. Nếu bạn gái mà không có bầu thì giờ chúng tôi cũng sắp làm đám cưới rồi. Lỗi là tại cô ấy chứ không phải tại tôi, mà 99% cái thai kia không phải con tôi nữa ấy chứ.

Suốt từ hồi chia tay bạn gái hôm ấy tôi mới mở lại Facebook và chat với người bạn chung của 2 đứa ngày trước. Bất ngờ người bạn đó gửi cho tôi tấm hình 1 bé trai mới sinh, thằng bé giống tôi như đúc:

– Nhìn giống tao nhỉ. Con ai đây?

– Con của Mai (tên bạn gái cũ của tôi) đấy.

– Thật không?

– Thật, mày về quê Mai gặp nó mà hỏi xem thằng bé con ai. Ảnh Mai gửi cho tao, lâu rồi tao bận cũng không hỏi thăm được 2 mẹ con.

Bán tín bán nghi tôi quyết định tìm về quê bạn gái cũ xem thực hư đứa bé có phải con tôi không. Giờ chỉ cần xét nghiệm ADN là biết mà. Tôi cũng không ngờ Mai lại quyết định sinh đứa bé ra, cứ ngỡ lúc bị tôi bỏ rơi cô ấy cũng sẽ bỏ con.

Nhưng ngay khi tôi bước chân vào nhà em, nhìn thấy tôi mẹ em đã lao ra, nước mắt ngắn dài:

Mai nó mất rồi. (Ảnh minh họa)

 Mai nó mất rồi.

– Sao lại thế ạ? Sao Mai lại mất ạ.

Tôi nghe xong choáng váng xây xẩm mặt mày:

– Nó bị bệnh, nhưng nó không chịu chữa bệnh mà quyết định giữ cái thai. Nó sinh con được 1 tuần thì mất con ơi. Sao con biết mà về đây?

Tôi chìa ra tấm ảnh thằng bé con Mai mà bạn tôi gửi:

– Nó bảo bác gửi cho cậu ấy đấy, nó hi vọng rồi con sẽ nhận được. Thằng bé là con con.
Mẹ Mai dẫn tôi tới bên chiếc nôi thằng bé đang ngủ. Nhìn thấy nó tôi gục xuống, không cần phải xét nghiệm tôi cũng biết đó là con mình. Tôi đau đớn hối hận tột cùng, Mai đã chịu đau đớn cả thể xác lẫn tinh thần để giữ lại đứa con cho tôi, vậy mà tôi nỡ nhẫn tâm bỏ mặc mẹ con cô ấy…

“Mai ơi… Anh xin lỗi. Em ở trên trời hãy tha lỗi cho anh”. Tôi ôm chặt con vào lòng, tự hứa sẽ sẽ chăm sóc con thành người để chuộc lại mọi lỗi lầm với em. Tôi có tội với cô ấy.

Theo Webtintuc 

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.