SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 18/04/2024
  • Click để copy

Bán chồng tập 33: Nga phát điên đòi tự tử vì muốn giết mẹ con Ngọc nhưng lại khiến Hưng có nguy cơ thành người thực vật

04:00, 12/11/2019
Vì cứu Ngọc khỏi kế hoạch tàn độc của Nga, Hưng đã bị chấn thương sọ não và có nguy cơ thành người thực vật.

Mở đầu tập 33 phim Bán Chồng , Nga rất nhanh chóng thực hiện kế hoạch giết hại Ngọc. Đầu tiên, Nga chi số tiền lớn để đàn em nhận lời giúp mình, sau đó Nga mua chuộc y tá gọi điện cho Diệu Ngọc thông báo cô phải đến khám thai gấp đồng thời tìm cách giữ Hưng ở bên cạnh, không cho Hưng có cơ hội cứu Ngọc như lần trước.

Tuy nhiên, bạn của Ngọc đã thông báo cho Hưng chuyện Ngọc đi khám thái gấp. Nghi có chuyện bất thương, Hưng nhất quyết đến đưa Ngọc đi khám. Vừa tới nơi, Hưng bàng hoàng khi nhìn thấy chiếc xe ô tô đang lao về phía Ngọc. Để cứu Ngọc, Hưng lái xe đâm thẳng vào chiếc xe kia dẫn đến tai nạn nghiêm trọng.

Hưng được đưa vào viện trong tình trạng nguy cứu. Trước cửa phòng cấp cứu, Ngọc và Nga vẫn tranh cãi vì cả hai đều nhận mình là vợ Hưng để đi gặp bác sĩ. Sau cùng, Ngọc lấy chuyện Nga đã ly hôn với Hưng còn cô đã có giấy đính hôn nên hiện giờ Ngọc là vợ hợp pháp. Bất chấp việc Nga đòi chuyển Hưng đến bệnh viện nổi tiếng, Diệu Ngọc vẫn quyết định phẫu thuật sớm tăng khả năng thành công..

 Nhờ được tiến hành kịp thời, ca phẫu thuật thuận lợi đã giúp Hưng giữ được tính mạng. Tuy nhiên, bác sĩ thông báo Hưng đang hôn mê sâu và có nguy cơ trở thành người thực vật. Lúc này, đứng trước cửa phòng phẫu Nga mới nhận ra lỗi lầm của mình. Nga quyết định tự tử nhưng may mắn Ngọc đã kịp thời ngăn cản.

 Sau khi nhận ra chính mình đã đẩy Hưng đến bị kịch hôm nay, Nga quyết định rút lui và nhường chồng cũ lại cho Ngọc. Nga đã đến tìm Ngọc và thừa nhận mình đã thua cuộc trong cuộc chiến tình cảm này dù cô đã dùng trăm mưu ngàn kế để níu giữ.  Trước khi đi, Nga quyết định đưa toàn bộ tài sản của mình và Hưng cho Diệu Ngọc như một cách bù đắp.

 Về phần Nương, sau khi lo tang sự chu toàn cho mẹ chồng cũ, dù được bà thừa kế cho toàn bộ tài sản nhưng Nương vẫn quyết bỏ đi. Nương may mắn được Mỹ Lan, người yêu cũ của anh trai cưu mang. Lúc này, Nương đã biết việc mình mang thai nhưng không báo cho Vui. Hiện tại, Mỹ Lan cũng phải bán nhà vì gia đình gặp chuyện. Trước khi về Mỹ, Lan đã sắp xếp cho Nương đến ở nhà bạn thân cũ. Vì không có người chăm sóc, nương tựa, Nương phải một mình sớm hôm làm bánh cam đem bán ở vỉa hè. Trong một lần bị trật tự đuổi, Nương bê thúng bánh cam bỏ chạy không may bị ngã và ngất xỉu. Những người chứng kiến cảnh này đều nhanh chóng đến giúp đỡ để đưa cô vào bệnh viện.

Đón xem tập 34 phim Bán chồng được phát sóng vào 21g30 ngày 12/11 trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.