SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Bán chồng tập 18: Bỏ mặc vợ tai nạn, Vui lên giường hôn sếp nữ đầy táo bạo khiến khán giả 'sốc toàn tập'

09:42, 17/09/2019
Bán chồng tập 18 vừa tung ra trích đoạn với nhiều tình tiết gây sốc khiến khán giả choáng váng.

Mở đầu trích đoạn Bán chồng tập 18 vừa được tung ra, Ngọc thông báo với Hưng việc cô đã mang thai. Dù Hưng hứa sẽ chịu trách nhiệm với mẹ con cô nhưng Ngọc không cần, cô nói đó là đứa con của riêng cô.

Không muốn dây dưa với người đàn ông tệ bạc, nhưng có lẽ Ngọc vẫn muốn đứa trẻ sinh ra được có đầy đủ cha mẹ. Vì lẽ đó, Ngọc đã tìm cho đứa bé một người cha và người đó chính là Vui. Vui đang được Ngọc ưu ái trong công việc, dù mới làm nhưng đã được Ngọc đưa lên chức quản lý bãi xe kiêm tài xế riêng của cô. Sau lần say xỉn và được Vui đưa vào khách sạn nhưng không 'mạo phạm' gì, Ngọc đã vô cùng tin tưởng Vui, đánh giá đây là một người đàn ông thật thà, tử tế.

Một lần nữa, Vui lại lỡ chuyến xe về quê thăm vợ vì cuộc gọi đột xuất của Ngọc. Khi đến gặp Ngọc, không hiểu Ngọc đã nói gì khiến Vui vứt hẳn sự rụt rè, nhút nhát trước đó, cậu lao vào hôn Ngọc ngấu nghiến.


Khi Vui đang vui vẻ bên Ngọc thì vợ cậu đang từng ngày mong ngóng chồng. Mẹ Nương thường xuyên qua gia xem con rể đã chịu vác mặt về chưa, hết nói bóng gió, bà chẳng ngại nói thẳng rằng Vui là kẻ bất nhân ngay trước mặt bà thông gia.

Lấy chồng đã khá lâu nhưng Nương vẫn còn trong trắng vì hai vợ chồng 4 lần 7 lượt 'động phòng' hụt vì sự cố. Nay nếu như biết Vui phản bội mình, lên giường với sếp nữ xinh đẹp và có thể trở thành kẻ 'đổ vỏ', liệu Nương sẽ xử lý mọi chuyện ra sao?

Đón xem Bán chồng lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.