SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bán chồng tập 16: Bỏ mặc vợ đang cấp cứu, Vui đưa sếp nữ xinh đẹp vào nhà nghỉ khiến khán giả thất vọng

07:03, 11/09/2019
Trong tập 16 phim Bán chồng, khán giả khá thất vọng với Vui vì lựa chọn công việc trong lúc vợ đang cấp cứu vì bị tai nạn.

Mối quan hệ của Vui và Ngọc trong tập này có nhiều chuyển biến tích cực trong Bán chồng tập 16. Ngọc đã có thiện cảm hơn với Vui sau khi anh chàng dùng tay che nắng cho cô, thấy giày Ngọc bị hỏng, Vui đã đưa cho cô đôi giày định mua tặng vợ. Không những thế, Ngọc còn khen Vui dẻo miệng vì khen cô da trắng, chân đẹp, người thơm...

Ở nhà, Nương bị tai nạn phải nhập viện cấp cứu. Mẹ chồng Nương vội vàng gọi cho Vui về gấp. Ban đầu Vui tính đi chuyến xe cuối để kịp về nhưng đúng lúc này Ngọc gọi cho Vui, nhờ anh đem bộ hồ sơ quan trọng đến. Thoáng chút phân vân nhưng rồi Vui nhanh chón quyết định bỏ mặc vợ, lựa chọn sẽ đem hồ sơ quan trọng đến cho Ngọc.

Tới nơi, Ngọc nói rằng đây là bộ hồ sơ quan trọng có thể giúp cô trúng thâu căng tin bệnh viện, nếu thành công Ngọc sẽ cho Vui lên làm quản lý coi như phần thưởng vì đã lập công. Ngọc dặn Vui đừng ngoài chờ tin vui của cô.

Mặc dù vợ đang trong tình huống nguy cấp nhưng Vui vẫn ngồi đợi tin của Ngọc, đến khi công việc xong xuôi, Ngọc lại vui vẻ đi ăn với đối tác và đuổi khéo Vui về.

Về nhà, nghĩ tới vợ Vui vội ra bắt chuyến xe cuối để về quê nhưng vừa lên xe được một lúc thì Ngọc gọi điện. Vui lại tất tả xuống xe rồi đi nhậu tưng bừng với Ngọc trong khi Nương đang trong bệnh viện ngóng chồng.

Qua cuộc trò chuyện với Ngọc, Vui cảm thấy vị sếp nữ xinh đẹp cũng dễ gần chứ không chảnh và không coi ai ra gì như vẻ bề ngoài. Khi cô say mèm, Vui đã đưa cô vào nhà nghỉ. Do Ngọc nôn lên người Vui nên anh đành ở lại cả đêm chăm sóc Ngọc, anh chàng cởi bỏ bộ quần áo ngoài rồi ngồi ngủ gục trên ghế.

Đến khi Ngọc tỉnh lại, thấy trên người được thay một chiếc váy khác còn Vui chỉ mặc mỗi chiếc quần đùi. Cô hốt hoảng lao tới đánh Vui túi bụi vì cho rằng anh chàng đã lợi dụng lúc cô say xỉn để xâm hại mình dù Vui khẳng định anh chàng không làm gì cả. Vui giải thích rằng đã nhờ nhân viên thay đồ cho Ngọc, mặc dù có vợ nhưng Vui tuyên bố mình là trai tân khiến Ngọc ngỡ ngàng. 

Đúng lúc này, Ngọc thấy cơ thể có biểu hiện lạ. Phải chăng cô đã có thai với Hưng? Đón xem Bán chồng lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3 hàng tuần trên VTV3.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.