SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bán Chồng tập 15: Hưng tái mặt khi vợ dẫn đi ăn đúng nhà hàng vừa tổ chức tiệc 100 ngày yêu với Ngọc

06:53, 10/09/2019
(SHTT) - Chiêu đánh ghen cao tay của Ngọc trong Bán chồng tập 15 đã khiến Hưng nhiều lần 'chột dạ' và lo lắng đến mất ngủ.

Màn ảnh Việt đang có hai kiểu đàn ông ngoại tình khiến chị em 'sôi máu' là Hưng trong Bán Chồng và Thái của Hoa hồng trên ngực trái. Trong khi Thái ngoại tình trơ trẽn, đối xử thô lỗ với vợ thì Hưng lại đóng vai người đàn ông trong mơ của cả vợ lẫn cô bồ bé nhỏ.

Hưng tậu 2 căn nhà, sắp xếp 'lịch trình' để có thể chiều chuộng chu đáo cho cả hai cô. Thế nhưng Hưng không hề biết rằng Nga - vợ Hưng đã biết bản chất lăng nhăng của chồng từ lâu và chính cô cũng là người 'xử lý' Nương khi biết chồng có quan hệ tình cảm với cô gái này.

Dù chỉ ngồi xe lăn nhưng Nga nắm được mọi động tĩnh của chồng, biết chồng đã phản bội mình nhiều lần nhưng Nga không nói ra, cô cứ để cho Hưng diễn vai một người chồng lãng mạn, chung tình.

Sau nhiều lần bóng gió nói với Hưng rằng cô tật nguyền, không sinh được con, vì thế khuyên chồng nên tìm cô gái tốt hơn, cô luôn sẵn sàng tâm lý để Hưng ra đi bất cứ lúc nào. Thế nhưng đáp lại, Hưng luôn nói rằng anh chỉ yêu mình cô, dù thế nào cũng không rời bỏ vợ.

Trong tập 15 Bán chồng lên sóng tối qua, Nga quyết định hành động. Nhờ thám tử, Nga biết chồng vừa tổ chức bữa tiệc lãng mạn kỷ niệm 100 ngày yêu với Ngọc tại nhà hàng sang trọng. Ngay sau đó, Ngọc cũng đòi chồng đưa đi ăn và cô chọn đúng chiếc bàn tại nhà hàng mà Hưng và Ngọc vừa tận hưởng bữa tiệc ngọt ngào.

Đến nơi, Hưng khá chột dạ, lại thêm vài câu bóng gió của vợ khiến Hưng tái mặt. Anh chàng thêm chí tìm cách che mặt vì sợ cô nhân viên nhận ra.

Dù nghi vợ đã nhận ra điều gì đó nhưng Hưng vẫn tiếp tục nói với cô nhưng lời ngôn tình giả dối. Không cần đánh ghen ầm ỹ, Ngã cũng khiến chồng lo lắng đến mất ngủ.

Liệu Hưng có thú nhận có thú nhận với vợ hay để Ngọc tiếp tục những màn 'dằn mặt' cao tay hơn?

Đón xem Bán chồng lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3 hàng tuần trên VTV3.

TH 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 13 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tại Diễn đàn Hợp tác xã quốc gia 2024 với chủ đề 'Phát triển bền vững chuỗi giá trị sản phẩm' mới đây, Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Hồng Thái cho biết trình độ KHCN trong nông nghiệp của nước ta còn thấp và chậm phát triển, có khoảng cách khá xa so với thế giới và khu vực.