SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bán Chồng tập 14: Mang 'bí quyết vàng' đi thử lòng 'Sở Khanh', Ngọc 'tiểu tam' nhận cái kết bất ngờ

12:00, 04/09/2019
(SHTT) - Ngọc trong phim Bán chồng có lẽ là cô nàng tiểu tam đáng thương nhất màn ảnh Việt hiện nay.

Không rõ nếu như biết mình là tiểu tam, Ngọc sẽ có phản ứng như thế nào nhưng cho đến những tình tiết hiện tại của Bán chồng, Ngọc quả thực là kẻ thứ 3 khờ khạo đáng thương.

Ngọc đáng thương vì không biết mình đã bị Hưng biến thành 'tiểu tam' như thế nào, lợi dụng cô ra sao. Hưng tiếp cận Ngọc một cách tưởng như vô tình nhưng lại rất 'bài bản'.

Từ vụ đụng xe rồi nhẹ nhàng làm quen, sau đó lại đóng vai người đàn ông từng tổn thương tình cảm sâu sắc vì vợ qua đời cách đây 2 năm, Hưng dần dần chiếm được tình cảm của Ngọc. Liên tiếp sau đó là những hành động vô cùng lãng mạn và những lời nói 'nặng mùi' ngôn tình khiến Ngọc ngây ngất trong men tình.

anh-1 (1)

 

Ngọc vốn là cô nàng khá chảnh, lạnh lùng kiêu ngạo và khá hờ hững với đàn ông. Thế nhưng, trước một tên 'cao thủ trong làng Sở Khanh' như Hưng, Ngọc lại khó lòng cưỡng lại sức hút.

Trong khi Ngọc tưởng rằng mình là cô gái duy nhất trong tim Hưng thì Hưng có hẳn hai căn nhà để tiện chăm sóc chu đáo cho cả Nga - cô vợ chính thức và Ngọc - cô nhân tình ngây thơ.

Trong tập 14 phim Bán chồng vừa lên sóng, thấy Ngọc say mê Hưng một cách mù quáng đến mức mất hết lý trí, bạn Ngọc khuyên cô nên tỉnh táo để kiểm chứng xem Hưng có thật lòng hay không bằng cách đề cập đến chuyện kết hôn.

anh-2 (1)

 

Dù tin tưởng tuyệt đối vào tình cảm của Hưng nhưng nghe bạn nói, Ngọc lại có chút bất an nên cô cũng đến gặp Hưng đề cập đến chuyện kết hôn thử xem sao.

Phản ứng ban đầu của Hưng khiến Ngọc đôi chút bất ngờ vì anh tìm cách lảng tránh. Thế nhưng sau đó, Hưng lại thay đổi 180 độ và thổ lộ rằng anh mong được kết hôn với Ngọc từ lâu nhưng lại xin cô cho thêm thời gian 1 năm.

Ngọc thoáng chút ngỡ ngàng rồi nhanh chóng vui vẻ đồng ý sau khi nghe Hưng giải thích rằng khi vợ mất anh đã đứng trước hai họ hứa rằng không đi bước nữa, giờ mới được 2 năm nên cần thêm 1 năm cho trọn nghĩa tình.

Tưởng Hưng là người đàn ông tử tế, trọn nghĩa trọn tình, Ngọc thổ lộ rằng cô yêu anh cũng vì điều này.

anh-3 (1)

 

Thật đáng thương cho Ngọc bởi trong khi cô đang trong men say hạnh phúc thì Nga đang chờ thời cơ chín muồi để 'xử lý' cô, còn Hưng cũng nghĩ kế để che giấu chuyện mình vẫn còn mặn nồng với vợ.

anh-4

 

Tưởng đề cập đến chuyện kết hôn là sẽ biết được tình cảm thật của Hưng, nào ngờ Ngọc vẫn bị Hưng 'Sở Khanh' qua mặt.

Đón xem Bán chồng lên sóng lúc 21h40 thứ 2,3 hàng tuần trên VTV3.

TH

Tin khác

Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 23 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.