SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Bản cập nhật mới nhất của Samsung Note 9 hiện đã có sẵn

11:57, 18/08/2018
(SHTT) - Mặc dù những chiếc Samsung Galaxy Note 9 chưa kịp tới tay người tiêu dùng nhưng nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc đã tạo ra bản cập nhật phần mềm mới nhất cho siêu phẩm của mình. Người dùng có thể cập nhật những tính năng mới nhất cho Camera của Note 9 khi bắt đầu khởi động thiết bị.

 Bản cập nhật phần mềm cho Galaxy Note 9 là phiên bản N960FXXU1ARH5 với dung lượng khoảng 270MB. Phiên bản N960FXXU1ARH5 này sẽ chỉ cập nhật các tính năng mới của máy ảnh được tích hợp trên thiết bị.

Galaxy-note-9-640x275

 

Theo báo cáo của Sammobile, bản cập nhật mới nhất mang đến cho Galaxy Note 9 một tính năng đáng mong đợi nhất và cho tới hiện tại, tính năng này vẫn chưa được xuất hiện trên Galaxy S9, mặc dù cả hai đều có cấu hình camera tương tự.

note-9-update-super-slow-mo-1-720x350

 

Cụ thể, bản cập nhật sẽ có thêm một nút chức năng mới cho phép người dùng sử dụng chế độ ghi hình siêu chậm Super Slow-mo mode. Tính năng Super Slow-mo có khả năng ghi lại hình ảnh với tốc độ lên tới 960 khung hình trên giây (fps). Khả năng này cho tới nay mới có trên smartphone Sony Xperia XZ Premium ra mắt hồi tháng 2-2017. Điều khác biệt ở Galaxy S9/S9+ là Samsung vẫn giữ chế độ Slow-mo mode 240fps như ở S8 để người dùng tùy ý chọn.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 15 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Mới đây các nhà khoa học đã có thành tựu mang tính “cách mạng” với sự ra đời của “Máy ảnh thơ”, một thiết bị không chỉ hỗ trợ AI, mà còn là một công cụ biến những bức ảnh bình thường thành những bài thơ đầy cảm xúc.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.