SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bamboo Airways tung hàng loạt ưu đãi mừng sinh nhật Tập đoàn FLC

12:56, 22/10/2020
Nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 19 tuổi của Tập đoàn FLC – công ty mẹ của Bamboo Airways, Hãng mang đến cho khách hàng chương trình tri ân với ưu đãi hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng.

Tưng bừng ưu đãi

Chào mừng sinh nhật 19 tuổi của Tập đoàn FLC – công ty mẹ của Bamboo Airways, Bamboo Airways tưng bừng triển khai chuỗi ưu đãi kích cầu hấp dẫn trong ngày 24/10. Chương trình bao gồm nhiều hoạt động, combo sản phẩm, quà tặng, ưu đãi đa dạng, hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham dự, trải nghiệm và mua sắm, với tổng trị giá lên tới 3 tỷ đồng.

Cụ thể, ngày 24/10 tại FLC Hạ Long trong khuôn khổ sự kiện mừng sinh nhật Tập đoàn FLC, Bamboo Airways dành tặng khách hàngmua vé tại quầy ưu đãi giảm 15% giá vé Côn Đảo, áp dụng cho cả hạng vé Phổ thông và Thương gia. Giai đoạn bay áp dụng từ 1/11/2021-27/3/2021.

Ngoài ưu đãi về giá, khách hàng mua vé Phổ thông sẽ được tặng dịch vụ check-in ưu tiên, giúp hành khách tiết kiệm thời gian trong bối cảnh lượng khách qua các cảng hàng không đang tăng lên nhanh chóng sau dịch.

Thêm vào đó, Hãng triển khai chương trình đồng giá cho gói 4 vé Côn Đảo với chi phí chỉ 9.299.000 VNĐ, tiết kiệm lên tới 3 triệu đồng so với mua lẻ. Giai đoạn bay áp dụng từ 1/11/2021-27/3/2021.

Bamboo Airways tặng gói nâng hạng từ Phổ thông lên Thương gia trị giá 2,5 triệu đồng cho các hành trình bay đến/đi Côn Đảo từ 1/11/2021-27/3/2021, mang lại cho hành khách các dịch vụ cao cấp sử dụng dịch vụ phòng chờ hạng Thương gia, làm thủ tục check-in riêng, lối đi riêng lên máy bay, ký gửi và xách tay nhiều hành lý hơn…

Nhiều combo “cực hot”

Nhiều ưu đãi hấp dẫn khác của Bamboo Airways cũng đang diễn ra song song mang lại cho hành khách vô vàn lựa chọn. Bamboo Airways hợp tác với ví điện tử và cổng thanh toán trực tuyến Ngân lượng qua chương trình “Trả góp dễ dàng – rộn ràng chào xuân”. Theo đó, từ ngày 20/10 đến 31/12/2020, khi mua vé máy bay với giá trị giao dịch từ 3.000.000 đồng trở lên, khách hàng được ưu đãi lãi suất 0% áp dụng cho tất cả các kỳ hạn trả góp (từ 3 – 12 tháng) cũng như nhận được ưu đãi phí chuyển đổi trả góp. Chương trình áp dụng cho tất cả các đường bay nội địa Bamboo Airways đang khai thác, không có thời gian loại trừ, kể cả lễ, Tết.

Trong tháng 11, Hãng tiếp tục triển khai Chương trình “Bay Bamboo – tạm biệt FA” – “mua 1 tặng 1”– nhân ngày lễ độc thân 11/11 tại website của hãng hàng không.

Với Combo “Trải nghiệm thượng lưu” của Bamboo Airways, hành khách di chuyển cho mục đích công vụ được thụ hưởng gói bay nghỉ trọn gói đồng bộ từ 3 trung tâm kinh tế, chính trị của cả nước là Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Combo Thu Quyến rũ” giúp người dân tại Hải Phòng, Quy Nhơn và Vinh có thêm nhiều sự lựa chọn cho các chuyến đi nghỉ dưỡng tại các điểm du lịch hấp dẫn như Đà Nẵng, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Nha Trang, Đà Lạt.

Combo Trăng mật ngọt ngào cho mùa cưới 2020-2021 mang tớicác cặp đôi thêm nhiều lựa chọn bay – nghỉ dưỡng, khởi hành từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đến Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt.

Song song với phát triển các sản phẩm dịch vụ hấp dẫn, Bamboo Airways tiếp tục khẳng định chất lượng dịch vụ; tiến gần hơn đến mục tiêu trở thành hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, là sự lựa chọn hàng đầu của hành khách tại Việt Nam và khắp các châu lục. Bamboo Airways hiện là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt 2019 và 2020, cùng tỷ lệ an toàn 100%. Hãng được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ và chương trình ưu đãi của Bamboo Airways, quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 1900 1166

Email: [email protected]

Website: bambooairways.com

Facebook: www.fb.com/BambooAirwaysFanpage

Hoặc các Đại lý của Hãng trên toàn quốc.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.