SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Bamboo Airways phủ nhận việc nợ lương nhân viên: 'Đây là thông tin không có thật'

11:59, 06/11/2019
Phản hồi lại thông tin "chậm trả lương" cho cá bộ nhân viên, đại diện Bamboo Airways khẳng định: "Chưa tháng nào chúng tôi trả lương muộn hơn khoảng thời hạn quy định".

Thông tin "chậm trả lương" lan truyền trên MXH

Hai ngày vừa qua, thông tin về việc "chậm trả lương" cho cán bộ công nhân viên của hãng hàng không Bamboo Airways được cho là từ địa chỉ email nội bộ xuất hiện trên mạng xã hội.

Theo thông tin từ cafef, trong email có nội dung bộ phận phụ trách gửi cán bộ công nhân viên công ty về thủ tục giải ngân lương tháng 9/2019. Nhân viên hãng hàng không này đã phàn nàn về việc “tháng thứ 3 liên tiếp chậm lương”.

Theo nội dung email, một nhân viên viết: “Tháng thứ 3 liên tiếp chậm lương rồi.... Đồng thời người lao động chúng tôi không phải chờ đợi rồi lại nhận được những lý do chậm lương kiểu này nữa ạ…

Tiếp viên hãng hàng không Bamboo Airways.

Những nội dung trên được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người cho rằng Bamboo Airways đang nợ lương nhân viên 3 tháng liên tiếp, điều này gây ra không ít hoang mang.

Nhiều người cho rằng Bamboo Airways đang nợ lương nhân viên 3 tháng liên tiếp. Và không thể phủ nhận thông tin trên ảnh hưởng tiêu cực đến lòng tin của khách hàng đối với hãng hàng không này.

'Đây là thông tin không có thật'

Tuy nhiên, phản hồi lại thông tin này, đại diện hãng hàng không này cho biết “đây là thông tin không có thật”, đồng thời khẳng định “Bamboo Airways chưa bao giờ chậm lương cán bộ công nhân viên tháng nào, ở tất cả các bộ phận”, theo infonet.

Trao đổi với PV Kinh tế & Tiêu dùng, đại diện hãng hàng không Bamboo Airways cũng khẳng định thông tin hãng này chậm lương là tin đồn thất thiệt, bịa đặt. "Chúng tôi có cả người lao động trong nước cũng như quốc tế và chúng tôi làm việc rất chuyên nghiệp", đại diện hãng bay nói.

Giải thích về nội dung email đang được chia sẻ gây chú ý trên mạng, đại diện Bamboo Airways cho hay, người lao động đi làm được công ty quy định thời hạn trả lương vào một khoảng thời gian nhất định, chẳng hạn từ ngày 15 đến ngày 20 hàng tháng.

Nếu vì lí do nào đó mà không thanh toán được vào ngày 15 (ví dụ ngày 15 rơi vào Chủ nhật) thì Bamboo Airways sẽ có một thông báo rằng chưa thanh toán được vào ngày hôm đó và sẽ trả vào các ngày 16, 17, 18.

"Chưa tháng nào chúng tôi trả lương muộn hơn khoảng thời hạn quy định", đại diện Bamboo khẳng định.

Gần đây, hãng hàng không Bamboo Airways thuộc Tập đoàn FLC cũng đang thu hút nhiều sự chú ý khi công bố nhiều thông tin "nóng". Cụ thể, Bamboo Airways đã "trình làng" mã giao dịch cổ phiếu. Thống nhất mã giao dịch cổ phiếu của Bamboo Airways trong suốt quá trình giao dịch và thực hiện các thủ tục liên quan là BAV, đây cũng là sẽ là mã giao dịch của cổ phiếu Bamboo Airways trên thị trường phi tập trung (OTC), theo baodansinh.

Theo Bloomberg, ông Nguyễn Khắc Hải, Phó Tổng Giám đốc Bamboo Airways, hãng kỳ vọng đạt vốn hóa 1 tỷ USD sau khi niêm yết vào quý 1/2020. Sau khi thu về 2.200 tỷ đồng từ việc phát hành cổ phiếu lần đầu (IPO), vốn điều lệ của Bamboo Airways dự kiến tăng thành khoảng 6.000 tỷ đồng.

Đợt gây quỹ này sẽ góp phần giúp Bamboo Airways mở rộng đội máy bay, hướng tới chiếm lĩnh 30% thị phần thị trong năm 2020.

Mai Hương(T/H)/Sở hữu Trí tuệ

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.