SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Balotelli: 'Messi quá đỉnh, xin đừng so sánh với Ronaldo nữa'

14:50, 02/05/2019
Mario Balotelli cho rằng Lionel Messi đang chơi bóng ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của thế giới bóng đá, và Cristiano Ronaldo không nằm ngoài số đó.

Đêm qua trên SVĐ Nou Camp, Barcelona đã hủy diệt Liverpool tới 3 bàn không gỡ, trong một trận đấu mà Lionel Messi lại chơi bóng với đẳng cấp thượng thừa.  Phút 75, ngôi sao người Argentina dập tắt hy vọng có được trận hòa của Liverpool bằng pha đệm bóng đơn giản vào khung thành đã bỏ trống, nâng tỷ số lên 2-0 cho Barca.

Ít phút sau, ngôi sao người Argentina đã tạo nên một khoảnh khắc thần kỳ tại Nou Camp. Từ khoảng cách đá phạt tầm 30m, Messi vẫn thực hiện cú sút không thể hoàn hảo hơn, găm bóng vào góc cao trong nỗ lực tuyệt vọng của Alisson Becker.

Balotelli: Messi quá đỉnh, xin đừng so sánh với Ronaldo nữa

Với cú đúp giúp Barca hủy diệt Liverpool, Messi đã cán mốc 600 bàn trong màu áo của đội chủ sân Nou Camp. Đang chú ý, vào đúng 14 năm trước (ngày 1 tháng 5 năm 2005), Messi đã có bàn thắng đầu tiên cho Barca khi dứt điểm xé lưới Albacete sau đường kiến tạo của Ronaldinho. 

Ở tuổi 31, Messi đang có những màn trình diễn đỉnh cao nhất sự nghiệp khi liên tục tỏa sáng trong những trận cầu lớn của đội bóng xứ Catalan. Tới lúc này, giới chuyên môn nhận định Quả bóng vàng năm 2019 khó thoát khỏi tay thủ quân của Barca.

Trong suốt những năm qua, Messi thường bị đem ra so sánh với đại kình địch Cristiano Ronaldo. Cả hai đã cùng thống trị các giải thưởng cá nhân suốt hơn 1 thập kỷ qua (cùng có 5 Quả bóng Vàng) và luôn được đặt cạnh nhau, đặc biệt ở giai đoạn 9 năm Ronaldo chơi cho Real Madrid.

Nhưng theo Mario Balotelli, sự so sánh này là khập khiễng khi Messi ở trình độ cao hơn hẳn so với tiền đạo của Juventus: "Messi quá đinh" - Balotelli phải thốt lên sau khi chứng kiến màn trình diễn của Messi trước Liverpool.

"Vì tình yêu bóng đá, xin đừng so sánh Messi với số 7 của Juventus thêm nữa!”, Balotelli viết trên trang cá nhân Instagram của mình.

Balotelli: Messi quá đỉnh, xin đừng so sánh với Ronaldo nữa
Những chia sẻ của Balotelli trên Instagram

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.