SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Bài tập yoga của người Nhật: Bớt hẳn 4kg eo nhỏ xuống 10cm sau 1 tháng

04:06, 28/11/2020
Bài tập này có tác dụng giữ dáng và cải thiện vòng 2 rất xuất sắc. Chỉ 1 tư thế đơn giản nhưng bạn có thể giảm 4kg và thu nhỏ 10cm vòng eo. Đây chính là kết quả đã được đo của các huấn luyện viên Nhật.

Chắc bạn đã nghe quá nhiều các cách chăm sóc da, giữ dáng, bảo vệ cơ thể của người Nhật nhỉ? Họ được ngưỡng mộ khắp thế giới bởi những cách healthy đặc biệt. Điển hình 1 trong số đó như là bài tập này. Bạn có thể bắt gặp nó trong yoga mỗi ngày, các huấn luyện viên rất khuyến khích bạn tập để có lợi cho nội tiết tố và cả việc cải thiện vóc dáng.

Ảnh Internet.

Tư thế hay còn gọi là động tác này có tên là Con mèo. Con mèo có khả năng uốn lượn và dẻo dai. Bạn có thể làm được như nó thì cá chắc 100% bạn sẽ có được vóc dáng chuẩn mực. Khi bạn tập vận động cơ thể theo một cách nhịp nhàng của bài tập, bạn đã tăng cường sản xuất các hormone lành mạnh khác nữa. Bạn có thể đẹp da và giảm cân, đặc biệt giảm bớt mỡ thừa hiệu quả.

Ảnh Internet.

Bài tập này khi bạn thực hiện thuần thục, bạn còn có cơ lưng thẳng, thon gọn và nuột nà hơn hẳn. Nếu thường xuyên phải ngồi nhiều, hãy tập nó.

Ảnh Internet.

Bạn thậm chí còn chẳng phải mất công nhiều, vì bài tập có thể tự tập tại nhà cũng như tốn rất ít thời gian. 

Ảnh Internet.

Vào tư thế, bạn sẽ để cơ thể nhẹ nhàng với hai tay và hai chân song song mặt sàn, cố gắng chỉnh lưng thẳng ngay từ lúc này. Chân giữ ở khoảng cách 2 nắm tay.

Chuẩn bị thực hiện, bạn hít hơi và từ từ đẩy lưng lên, rút lưng lên cao lúc này bụng hóp lại, đầu cúi dần xuống, giữ yên trong 10s. Tiếp tục thở ra, thả lỏng cơ thể, ngực dần buông và hạ thấp xuống, lại giữ yên trong 10s.

Ảnh Internet.

Liên tục tập động tác như vậy khoảng 10 lần.

Bạn có thể cảm thấy cơ người như cuộn lên xuống nhịp nhàng. Bạn không cần tập nhanh mà hãy quan sát cơ thể mình.

Cứ từ từ từ từ và bạn có thể cảm nhận hiệu quả động tác tác động vào cơ bụng cũng như cơ lưng của bạn rõ ràng.

Bạn có thể tập bất cứ khi nào rảnh, nên ưu tiên vào sáng sớm và khoảng chiều hoặc tối trước khi ngủ. Có thể kết hợp đi bộ và nhiều động tác khác. Bạn cũng có thể nằm yên và massage bụng theo vòng tròn, vì cách này cũng có thể giảm vòng eo tích cực.

Người Nhật từng có tiếng không cần ăn kiêng cũng như không vận dụng các bài tập quá mạnh, tuy nhiên họ có thể giảm cân nặng và có được vóc dáng thon thả tốt hơn bạn nghĩ.

Bạn còn bài tập nào có thể chia sẻ cùng mình nh!

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.