SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bài 3: TP BVSK 'Hoàn Dương Ông Thiệu' do Công ty LOCIFA phân phối liệu có đảm bảo ATTP?

11:21, 03/11/2021
(SHTT) - Ngoài việc ngang nhiên hoạt động bất chấp quyết định xử phạt, quảng cáo "thổi phồng" công dụng sản phẩm Zawa, Công ty CP Dược phẩm LOCIFA còn bán sản phẩm Hoàn Dương Ông Thiệu và khiến người dùng đặt dấu hỏi lớn về chất lượng sản phẩm?

Sau thời gian dài theo dõi về hoạt động kinh doanh của Công ty CP Dược phẩm LOCIFA, có địa chỉ tại 424 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội, Sở hữu trí tuệ online đã đăng tải loạt bài với cái nhìn chân thật nhất, lột tả hết những chiêu trò trong bức tranh kinh doanh của công ty này.

Trong Bài 1: Công ty CP Dược phẩm LOCIFA: ‘Vén màn’ kinh doanh, vạch trần màn ‘bắt bệnh' của những ‘chuyên gia online’, PV đã chỉ ra những dấu hiệu bất thường trong hoạt động quảng cáo, kinh doanh sản phẩm sinh lý nam Zawa. Vào vai một nhân viên thử việc tại Công ty CP Dược phẩm LOCIFA, PV đã được đào tạo thành ‘chuyên gia online’ chuyên tư vấn sản phẩm sinh lý nam Zawa với một kịch bản tinh vi, sẵn sàng dọa khách hàng ‘vô sinh’, chỉ vì mục đích cuối cùng là: Lợi nhuận.

LOCIFA4

 Nhân viên của Locifa tư vấn cho khách hàng

zawa

 Sản phẩm sinh lý nam ZAWA

Tại Bài 2: Công ty CP Dược phẩm LOCIFA ngang nhiên hoạt động bất chấp quyết định xử phạt?, Sở hữu trí tuệ Online cũng đã tiếp tục vạch trần những chiêu trò trong hoạt động kinh doanh của công ty này.

cuc attp

 

Tuy nhiên sau loạt bài trên, công ty vẫn ngang nhiên hoạt động và tư vấn bán các sản phẩm sinh lý nam Zawa. Ngoài ra, công ty LOCIFA còn bán nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe khác như Hoàn Dương Ông Thiệu. Sản phẩm này được các nhân viên của LOCIFA tư vấn nhiệt tình cho khách hàng với tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường chức năng sinh lý cho nam giới.

hoan duong ong thieu

 

Dựa trên một kịch bản giống nhau, những chuyên gia này có thể tự tin bắt bệnh, phán bệnh, thậm chí là dọa khách hàng qua điện thoại.

Theo tìm hiểu, sản phẩm Hoàn Dương Ông Thiệu do Công ty Cổ phần Đông Nam Dược Nguyễn Thiệu (địa chỉ tại thôn An Phú, xã Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình) sản xuất. 

Vậy câu hỏi đặt ra là sản phẩm Hoàn Dương Ông Thiệu liệu có đảm bảo an toàn thực phẩm? Sản phẩm này đã được cơ quan nào kiểm định về chất lượng và cấp phép bán ra ngoài thị trường chưa? LOCIFA có được phép phân phối và tư vấn sản phẩm không? Những nhân viên của LOCIFA có đủ trình độ, bằng cấp để tư vấn không?

Sau những phản ánh của Sở hữu trí tuệ về Công ty LOCIFA với địa chỉ tại 424 Nguyễn Trãi, Cục An Toàn thực phẩm có trực tiếp xuống kiểm tra cơ sở trên không? Cơ quan chính quyền có nắm được những hoạt động kinh doanh tại LOCIFA không? Doanh nghiệp này thực hiện nghĩa vụ nộp thuế cho nhà nước như thế nào?

Đặc biệt, sau loạt bài đăng tải, PV có liên hệ làm việc với ông Nguyễn Bách Phong - Giám đốc Công ty Cổ phần Dược phẩm LOCIFA nhưng ông Phong nhiều lần né tránh báo chí. Vậy có hay không việc LOCIFA đang hoạt động bất chấp pháp luật?

Sở hữu trí tuệ sẽ tiếp tục vạch trần những chiêu trò trong hoạt động kinh doanh của công ty LOCIFA trên Sở hữu trí tuệ Media với tiêu đề: Bài 4: Cận cảnh màn bắt bệnh và kịch bản chốt sale của những 'chuyên gia online' LOCIFA.

Nhóm PV

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Ủy ban Châu Âu cho biết, cuộc điều tra đối với Alphabet được mở ra do tập đoàn này không tuân thủ Đạo luật Thị trường Kỹ thuật số (DMA) khi đưa ra những chỉ đạo trong Google Play và tự ưu tiên hiển thị trên Google Tìm kiếm. Ngoài ra, EU cũng tiến hành điều tra tương tự với Meta và Apple.
Pháp luật 2 ngày trước
(SHTT) - Cục An toàn Thông tin (Bộ TT-TT) cho biết bên cạnh các hình thức lừa đảo xuất hiện trên không gian mạng Việt Nam, gần đây đã đã xuất hiện chiến dịch lừa đảo quốc tế có khả năng ảnh hưởng tới người dùng Việt.
Pháp luật 3 ngày trước
(SHTT) - Lợi dụng dịp cao điểm quyết toán thuế, nhiều đối tượng lừa đảo đã sử dụng hình thức giả mạo cán bộ thuế , cơ quan thuế để thực hiện hành vi chiếm đoạn tài sản.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Công an thành phố Hà Nội mới đây đã phát đi thông tin cảnh báo về hình thức lừa đảo tham gia đầu tư tiền ảo.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Bộ Công Thương đã xây dựng và hoàn thiện Dự thảo Tờ trình, Dự thảo Nghị định của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 98/2020/NĐ-CP ngày 26/8/2020 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả...