SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

BAEMIN không ngừng triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hướng tới người tiêu dùng

07:07, 12/09/2022
(SHTT) - Vừa qua, Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Bộ Công Thương) đã tổ chức Tọa đàm công bố chương trình tri ân của doanh nghiệp dành cho người tiêu dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên.Tham dự tọa đàm có ông Jinwoo Song – Tổng Giám đốc ứng dụng BAEMIN Việt Nam.

Chiến dịch “Trăng tròn đón niềm vui” là một trong những sáng kiến mà BAEMIN triển khai nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 với mong muốn tri ân người dùng là trẻ em, học sinh, sinh viên và hỗ trợ những đối tượng yếu thế trong cộng đồng. Chiến dịch bao gồm các hoạt động đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam, Đại học Fulbright Việt Nam, Đoàn Thanh niên Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh và làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các em nhỏ, đồng thời chăm lo, hỗ trợ những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Kiên Giang, BAEMIN đã đồng hành cùng Hội đồng Đội Trung ương để trao tặng những suất học bổng ý nghĩa vào tối ngày 7 tháng 9. Bên cạnh đó, ứng dụng BAEMIN còn phối hợp cùng Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam để trao tặng những mã giảm giá với tổng giá trị hơn 10 triệu đồng cho các bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng vẫn luôn cố gắng vươn lên trong cuộc sống. Các mã giảm giá đặc biệt còn được trao đến tay các tân sinh viên của trường Đại học Fulbright Việt Nam thay cho lời động viên và chúc mừng của BAEMIN đến các tân sinh viên.

1

 Lãnh đạo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng cùng đại diện các doanh nghiệp

Vào tối ngày 8 tháng 9 vừa qua, đại diện ứng dụng BAEMIN cùng Đoàn Thanh niên Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh cũng đã ghé thăm và trao tặng những phần học bổng khích lệ cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở Mái Ấm Hoa Sen, thị trấn Hóc Môn và khu vực lân cận.

Đặc biệt, năm 2022 đánh dấu năm thứ hai ứng dụng BAEMIN đồng hành cùng các em nhỏ cơ nhỡ từ làng trẻ em SOS Gò Vấp để tổ chức chương trình đấu giá tranh nội bộ "Họa Sắc Đêm Trăng". Trong chương trình này, các em nhỏ lần lượt vẽ tranh theo chủ đề Trung thu và trình bày ý nghĩa bức tranh của mình. Sau đó, những bức tranh tiêu biểu được lựa chọn để bán đấu giá cho nhân viên nhằm mục đích gây quỹ. Vào dịp Trung thu năm 2021 vừa rồi, chương trình đã gây quỹ được hơn 40 triệu đồng cho các em nhỏ ở làng trẻ em SOS Gò Vấp.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm, ông Jinwoo nhấn mạnh vai trò của doanh nghiệp trong việc chung tay bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và san sẻ trách nhiệm cộng đồng. “Việc bảo vệ quyền lợi cũng như tri ân người tiêu dùng và hỗ trợ các nhóm đối tượng yếu thế mang lại nhiều lợi ích không chỉ cho doanh nghiệp mà còn thúc đẩy sự phát triển bền vững của cả xã hội. Chúng tôi rất vinh hạnh khi được đồng hành cùng các tổ chức chính trị xã hội và các tổ chức phi chính phủ để mang lại niềm vui cho nhóm đối tượng là trẻ em, học sinh, sinh viên nhân dịp Trung thu này. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực đồng hành cùng các bên liên quan để triển khai nhiều chương trình ý nghĩa hơn cho người tiêu dùng và các nhóm đối tượng yếu thế khác.” – ông Jinwoo cho biết.

2

 Ứng dụng BAEMIN tri ân người tiêu dùng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022 qua chiến dịch  Trăng tròn đón niềm vui

Cũng tại buổi tọa đàm, lãnh đạo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng đánh giá cao các sáng kiến của doanh nghiệp và có những chia sẻ về tầm quan trọng của việc bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong quá trình hội nhập và phát triển kinh tế.

Với sứ mệnh giúp mọi người sống cuộc sống hạnh phúc và tiện lợi hơn, BAEMIN cam kết sẽ tiếp tục triển khai những chương trình ý nghĩa, tăng cường các mối quan hệ hợp tác toàn diện với các bên liên quan để hiện thực hóa sứ mệnh này.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
Đồng hồ thông minh đã dần trở thành phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với nhiều người dùng. Mới đây, Xiaomi Watch 2 đã chính thức ra mắt tại Trung Quốc với rất nhiều điểm đáng chú ý. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mẫu đồng hồ đeo tay còn là một sản phẩm đáng mong chờ hơn cả phiên bản Pro.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 10 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?