SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 15/03/2024
  • Click để copy

BAEMIN - Đại tiệc sinh nhật - Đãi khắp Việt Nam

14:47, 31/05/2023
(SHTT) - Trong suốt tháng 5 vừa qua, ứng dụng BAEMIN đã kỷ niệm sinh nhật lần thứ bốn thông qua chiến dịch “Đãi khắp Việt Nam” cùng chuỗi sự kiện tri ân người dùng, đối tác nhà hàng, tài xế và nội bộ nhân viên.

Thông qua chiến dịch, sứ mệnh “Mang niềm vui mỗi ngày đến cửa nhà bạn” của BAEMIN càng được khẳng định rõ ràng và đưa thương hiệu đến gần hơn với người dùng và các đối tác trong hệ sinh thái của mình.

Đại tiệc sinh nhật - Đãi khắp Việt Nam

Nhằm tri ân những người dùng đã luôn đồng hành và ủng hộ ứng dụng suốt thời gian qua, BAEMIN đã tổ chức khao sinh nhật cả 4 cực đất nước và 3 miền trải dài nhiều tỉnh thành từ Bắc vào Nam trong suốt tháng 5. Tinh thần “Ở đâu có BAEMIN, ở đó có sinh nhật” hiện diện ở nhiều nơi thông qua những ý tưởng sinh nhật độc đáo, bao gồm cả các xe tải thức ăn xuất hiện khắp các nẻo đường, xe buýt 2 tầng tham quan thành phố miễn phí hay các đoàn xe đạp và quang gánh diễu hành cùng hàng trăm mã giảm giá được gửi tặng tận tay người dùng.

1 (2)

Tài xế BAEMIN gửi tặng phần quà tới các chiến sĩ Trường Sa 

Để khởi động chiến dịch, đội ngũ tài xế BAEMIN đã giao những phần quà ý nghĩa đến với 4 cực Tổ quốc: Khánh Hòa (cực Đông), Điện Biên (cực Tây), Cà Mau (cực Nam) và Hà Giang (cực Bắc). Các du khách, người dân địa phương, đồng bào dân tộc thiểu số và các chiến sĩ bộ đội biên giới nơi đây đã nhận được những phần quà bất ngờ trong dịp đặc biệt này và chia sẻ không khí sinh nhật rộn ràng cùng thương hiệu.

Bên cạnh 4 điểm cực của Việt Nam, BAEMIN còn đón mừng sinh nhật 4 tuổi tại một địa điểm đặc biệt - quần đảo Trường Sa. Các chiến sĩ bộ đội canh giữ biên giới tại đảo xa cũng đã có trải nghiệm tham dự sinh nhật mới lạ cùng những phần quà mang đậm màu sắc BAEMIN.

Với tinh thần đãi khắp 3 miền, BAEMIN đã triển khai 5 xe lưu động phát thức ăn miễn phí (food truck) tại 5 tỉnh thành lớn, bao gồm Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, và Cần Thơ. Bên cạnh hình ảnh trang trí vui nhộn, bắt mắt, các food truck còn được chuẩn bị chu đáo từng món ăn khác nhau dựa theo thời điểm và nhu cầu ăn uống của người ghé thăm. Những món ăn, thức uống này đến từ các đối tác nhà hàng uy tín trên ứng dụng, được người dùng yêu thích, đặt thường xuyên nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị tốt nhất. Đồng hành cùng những bữa tiệc sinh nhật của BAEMIN là các thương hiệu tên tuổi như Pepsi, Lay's hay Cosy.

Tri ân đối tác tài xế, nhà hàng và cộng đồng

Không chỉ tri ân người dùng với nhiều món ngon và ưu đãi, BAEMIN cũng dành sự quan tâm đặc biệt tới các đối tác tài xế và nhà hàng trong dịp sinh nhật lần này. Đối với đối tác tài xế, thương hiệu đã triển khai chiến dịch “Mèo Mập 4 tuổi - Khao xế 4 phương” trên toàn quốc với đa dạng các hoạt động như thử thách mạng xã hội #ĐôngTâyNamBắc trên nền bản phối “Khúc hát mừng sinh nhật” của BAEMIN, livestream đón sinh nhật, gửi tặng cà phê miễn phí tại các xe tải lưu động, cũng như sự kiện tặng quà những tài xế có thành tích đi đơn xuất sắc.

Với đối tác nhà hàng, hàng ngàn phần quà tri ân đã được gửi tới những đối tác có đóng góp tích cực trong hoạt động chia sẻ kiến thức và gắn kết cộng đồng nhà hàng của BAEMIN. Đồng thời, ứng dụng cũng khuyến khích các đối tác nhà hàng đưa ra nhiều chương trình, mã khuyến mãi để đem đến cho người dùng trải nghiệm “ăn sinh nhật” toàn diện và hấp dẫn hơn nữa. Những hoạt động này không chỉ giúp BAEMIN củng cố mối quan hệ với đối tác mà còn giúp tăng sự gắn kết của người dùng đối với các nhà hàng.

2

Food Truck BAEMIN nhộn nhịp một góc phố 

Bên cạnh đó, lãnh đạo của ứng dụng còn trực tiếp ghé thăm tổ chức trẻ em đường phố Blue Dragon - đối tác thân thiết của BAEMIN để trao tặng 20 máy tính xách tay, giúp các em có thêm cơ sở vật chất phù hợp để tiếp tục học tập và phát triển trong tương lai.

“Chiêu đãi” nhân viên bằng văn phòng mới

Nhận thấy sự cần thiết của một không gian sáng tạo, tự chủ và một môi trường làm việc đặc trưng, hiện đại cho nhân viên, BAEMIN đã chính thức xây dựng và khai trương văn phòng mới vào đầu tháng 5 vừa qua tại khu đô thị Sala. Với diện tích lên đến 1900 m2 cùng nhiều khu tiện ích và làm việc đa năng, không gian của công ty được thiết kế với hướng mở giúp khơi nguồn sự sáng tạo và thúc đẩy gắn kết nội bộ. Cách trang trí của văn phòng cũng mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu với hình ảnh đặc trưng và câu chữ dí dỏm, tạo sự đồng nhất và tươi mới trong toàn bộ không gian làm việc. Đặc biệt, trong tuần lễ sinh nhật, hàng loạt hoạt động thú vị dành cho nhân viên cũng được hưởng ứng tích cực như hoạt động trang trí cupcakes, sự kiện mời người thân của nhân viên tham quan văn phòng và trải nghiệm các thương hiệu sản phẩm mới như Lazy Bee và Mama Woo.

“Nhân dịp BAEMIN tròn 4 tuổi, tôi thay mặt toàn công ty xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng BAEMIN trong suốt thời gian qua. Với những sản phẩm và dịch vụ mới ra mắt gần đây, ứng dụng BAEMIN cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho người dùng những giải pháp sống tích cực, tiện lợi và hoàn thiện hơn nữa trong tương lai”, ông Jinwoo Song - Tổng giám đốc BAEMIN gửi gắm.

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
Bước ra thương trường từ bục giảng, thầy giáo Hà Giang phát triển Công ty Cổ phần Cơ khí Hà Giang Phước Tường (HGPT Mechanical) thành thương hiệu cơ khí lớn nhất miền Trung nhờ loạt chế tạo thiết bị cơ khí phụ trợ khó.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Mới ra mắt trong một thời gian ngắn, tính năng Quỹ nhóm của App HDBank đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký với những tiện ích tối ưu.
Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Đếm ngược đến ngày cùng KUN Xác Lập Kỷ lục Việt Nam “Màn đồng diễn của thiếu nhi có số lượng trường tiểu học trong cả nước tham gia đông nhất” vào ngày 18/3, các thầy cô và trò của 7.000 trường tiểu học toàn quốc đang nỗ lực tập luyện để hoàn thiện bài nhảy.
Thương hiệu 7 giờ trước
(SHTT) - Instagram mới đây đã hợp tác cùng đội thiết kế Studio Dumbar/Dept phát triển một hệ thống chuyển động mới làm gia tăng sự sống động cho hình ảnh thương hiệu của nền tảng.
Thương hiệu 22 giờ trước
(SHTT) - HDBank vừa tổ chức lễ quay số may mắn Đợt 1 của chương trình “Mở tài khoản HDBank - Rinh ngay vàng ròng”. Khách hàng trúng thưởng 1 lượng vàng SJC 9999 đầu tiên đã xuất hiện. Cơ hội trúng vàng ròng vẫn còn đến 31/03/2024.