SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Baek Jo Việt Nam thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết với Lily Lala tại Bắc Giang

15:11, 10/12/2020
(SHTT) - Ngày 06/12/2020, tại TP Bắc Giang, CTCP Quốc tế Baek Jo Việt Nam đã tưng bừng tổ chức Hội nghị “Trao tặng xe Vinfast A2.0 - Gặp gỡ chuyên gia Hàn Quốc - Chiến lược phát triển sản phẩm Lily Lala” với sự tham gia đông đảo của các đối tác, khách hàng, người tiêu dùng khu vực phía Bắc.

Trong thời điểm nền kinh tế và đại dịch Covid-19 còn nhiều biến động, phức tạp, Hội nghị là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với anh chị em “thủy thủ” đang chèo lái “chiến thuyền” Baek Jo Việt Nam trên bước đường khởi nghiệp, khẳng định thương hiệu, bản lĩnh và trí tuệ doanh nhân trẻ với sản phẩm Lily Lala – một thương hiệu mỹ phẩm nhập khẩu từ Hàn Quốc đang được Baek Jo kinh doanh thịnh hành tại thị trường Việt Nam thời gian qua.

Qua đó, Baek Jo đã truyền đi thông điệp cũng như thắp sáng ngọn lửa nhiệt huyết, mến mộ với các sản phẩm Lily Lala hiện nay cũng như trong thời gian tới khi thương hiệu mỹ phẩm này đã thực sự chinh phục đông đảo người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ bằng chất lượng cao cấp và giá thành hợp lý.

Baek Jo

Đại diện Baek Jo trao thưởng cá nhân kinh doanh xuất sắc 2020 

Với kết quả kinh doanh ổn định, hiệu quả vừa qua, Baek Jo đã nhanh chóng, kịp thời động viên những cá nhân xuất sắc gắn bó với mình, mà tiêu biểu là phần thưởng tri ân xe Vinfast A2.0, tri ân đối tác Hàn Quốc và khẳng định đầy quyết tâm chiến lược phát triển sản phẩm tại Hội nghị.

Baek Jo tri an

Baek Jo tri ân và trao thưởng các cá nhân xuất sắc năm 2020 

Điều này đã tạo thêm khí thế, động lực và một dấu mốc đáng nhớ với Baek Jo khi khép lại một năm 2020 đầy biến động cũng như biết bao khó khăn, thách thức, biết bao cảm xúc buồn vui cùng mồ hôi, nước mắt… để Công ty có một tâm thái thật tốt bước vào năm 2021 đang đến gần, với khí thế của một doanh nghiệp trẻ đầy khát khao chiến thắng chính mình.

Giới thiệu về Công ty, Giám đốc Marketing Đặng Nga cho biết, thương hiệu Lily Lala tuy mới hoạt động tại thị trường Việt Nam với khoảng thời gian còn khiêm tốn nhưng đến nay, Baek Jo đã đạt được những thành quả đáng khích lệ. Công ty được dẫn dắt, điều hành bởi vị nữ “thuyền trưởng” đầy sức trẻ, tự tin, năng động và sáng tạo Đặng Thị Bắc cùng với Ban lãnh đạo công ty luôn lấy phương châm đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Đây cũng chính là yếu tố cơ bản giúp Công ty có được kết quả kinh doanh tốt từ năm 2019 đến nay và tạo đà phát triển lớn mạnh trong thời gian tới.

Hiện tại, sản phẩm Lily Lala đang được phân phối rộng khắp cả nước, chủ yếu tập trung vào các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp chăm sóc, dưỡng trắng, tái tạo, phục hồi da như sữa rửa mặt, kem xóa nhăn, kem dưỡng da, nữ hoàng nội tiết tố Queen,...

Các sản phẩm mang thương hiệu Lily Lala đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Hàn Quốc từ đối tác danh tiếng InterKos Co.,Ltd và Công ty Mỹ phẩm K – Beauty Hàn Quốc. Sản phẩm mỹ phẩm của Lily Lala được chiết xuất thành phần 100% từ thiên nhiên, áp dụng công nghệ theo quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn CGMP, tiêu chuẩn ISO 22716 kết hợp với hệ thống xưởng sản xuất tiêu chuẩn, đảm bảo đầy đủ các nguyên tắc, quy định nghiêm khắc để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn, vệ sinh.

lily lala

 

Ngoài bộ sản phẩm đang hút khách như: “ Lily Lala Premium 1060 30ml, Lily Lala Whitening Body Lotion, Lily Lala Super Sun Cream”, “LILY LALA MUD FOAM CLEANSING”,” NỮ HOÀNG NỘI TIẾT LILY LALA QUEEN”,… đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và hiện thực hóa ước mơ làm đẹp của chị em phụ nữ, trên đà phát triển hiện nay, Baek Jo còn chuẩn bị cho ra mắt thị trường một số sản phẩm mới và tin rằng sẽ tiếp tục tạo dấu ấn mạnh mẽ…

Để có được thành công bước đầu đó là cả một câu chuyện dài chất chứa nhiều kỷ niệm thú vị, vui buồn giữa CEO Đặng Thị Bắc và đối tác sản xuất Lily Lala. Điều này đã được CEO Lee Jung Hoon của InterKos Co.,Ltd chia sẻ và khẳng định tại Hội nghị.

BJ

CEO Đặng Thị Bắc - áo trắng- tặng quà tri ân Đối tác IntetKos Co.,Ltd 

Ông Lee Jung Hoon chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất vui mừng khi các sản phẩm Lily Lala hiện nay đã tạo nên vòng đời đầy sức sống của mình. Để có được điều đó quả thực không đơn giản, khi chúng tôi phải giải quyết bài toán chất lượng sản phẩm mà chị Bắc nhiều lần yêu cầu, “ra đề” hóc búa. Bởi thế, mà việc sản xuất mỹ phẩm của Lily Lala đã được nghiên cứu công phu, mất nhiều thời gian, công sức. Để rồi, đến nay, các sản phẩm được sản xuất theo công thức mới nhất khá thành công, dành riêng cho làn da Đông Nam Á nói chung và làn da của người Việt nói riêng.

Minh chứng cho điều ấy là hiện nay, ở phía Việt Nam, Baek Jo luôn báo “cháy” hàng và thậm chí đang tiếp tục đặt hàng chúng tôi bộ sản phẩm mới xóa nhăn. Điều này hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên thị trường mỹ phẩm và giới làm đẹp trong thời gian tới…”.

Khẳng định về chất lượng các sản phẩm khi đã qua trải nghiệm, chị Tống Nga – một Đại lý tại Hải Dương và cũng là một “fan” hâm mộ tiêu dùng chia sẻ: “Tôi đã dùng rất nhiều hàng mỹ phẩm khác nhau trên thị trường nên rất dễ cảm nhận cũng như đánh giá được các chủng loại. Nhờ đó, khi sử dụng các sản phẩm Lily Lala tôi đã bị chinh phục bởi chất lượng cũng như các thành phần rất giá trị, có cơ sở khoa học của nó. Điều đặc biệt hơn nữa, tuy Lily Lala là mỹ phẩm cao cấp nhưng giá thành rất Việt Nam, khiến chúng tôi thực sự mến mộ…”.

Phát huy thành quả đạt được vừa qua, thời gian tới, Công ty Baek Jo đã và đang chuẩn bị sẵn sàng cho mình những kế hoạch, hành trang, nhân lực tràn đầy năng lượng. Trong đó, CEO Đặng Thị Bắc nêu rõ và biểu lộ đầy quyết tâm tại Hội nghị khi chia sẻ về Chiến lược phát triển sản phẩm Lily Lala trên bước đường còn nhiều chông gai phía trước.

Trong những năm tới, Lily Lala sẽ tiếp tục củng cố, nâng cao mọi mặt kinh doanh, đặc biệt là đẩy mạnh các phương thức kinh doanh đa dạng, kết hợp vừa truyền thống vừa online, trực tiếp, tiến tới xây dựng nhà máy sản xuất mỹ phẩm của mình tại Việt Nam… nhằm trở thành doanh nghiệp hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, là nơi kiến tạo ước mơ thịnh vượng, bình an, bền vững cho bất cứ ai đến với công ty.

Để chuẩn bị cho năm 2021 đang đến gần, Lily Lala đang chuẩn bị cho ra mắt một dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng mong mỏi của người tiêu dùng. Tin rằng, đây sẽ là món quà bất ngờ, thú vị khi chúng ta bước sang một năm mới…

Đặng Hưng

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.