SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Bác sĩ Trần Gia Khánh – Người truyền cảm hứng trong lĩnh vực chăm sóc da và bí quyết để có một làn da khỏe đẹp 

15:10, 30/01/2023
(SHTT) - Được đào tạo chuyên ngành Da liễu tại học viện Quân Y 103, bằng tài năng và tâm huyết trong nghề, bác sĩ Trần Gia Khánh mong muốn những kiến thức và chuyên môn của mình có thể mang lại sắc đẹp, sức khỏe và sự tự tin cho mọi người.  

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống lâu năm theo ngành y, từ nhỏ đã được truyền đạt nhiều kiến thức, kinh nghiệm y khoa từ ông và bố, chính vì vậy, Gia Khánh có một tình yêu đặc biệt với nghề và nuôi ước mơ trở thành sinh viên trường Y. Sau khi tốt nghiệp bác sĩ chính quy Chuyên ngành da liễu tại Học viện Quân Y 103, nhận thấy những vấn đề về da phổ biến như mụn, sẹo, thâm, nám là nỗi ám ảnh của rất nhiều người. Gia Khánh quyết định thành lập Zahan Clinic - cơ sở chăm sóc da với các dịch vụ chuẩn y khoa tại Hà Nội. 

gia khanh

 Bác sĩ Khánh thăm khám da cho khách hàng tại Zahan Clinic

Khi gặp gỡ và được bác sĩ Trần Gia Khánh tư vấn và đưa ra phác đồ phù hợp, bất cứ ai cũng cảm nhận được sự cởi mở, gần gũi trong cách trò chuyện, chia sẻ kiến thức chuyên môn của mình. 

Dù công việc của một bác sĩ luôn bận rộn, vất vả nhưng trong anh luôn có một nguồn năng lượng vô hạn giúp anh tìm kiếm được niềm say mê trong công việc cũng như cảm hứng để chia sẻ kiến thức, chuyên môn của mình tới nhiều khách hàng để có một làm da khỏe đẹp, tự tin nhất. 

gia khanh1

 Bác sĩ Khánh luôn tận tâm với từng khách hàng khi đến với Zahan Clinic

Trong nhiều năm làm nghề, đã xử lý nhiều tình trạng da khó, trong đó Bác sĩ Khánh đã xử lý tình trạng da cho Thanh Nhã - cơn lốc sân cỏ của đội tuyển bóng đá nữ quốc gia Việt Nam với tình trạng mụn trứng cá rất nặng do phải đi thi đấu tại nhiều quốc gia, với môi trường khắc nhiệt thay đổi liên tục và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da chưa đúng với làn da của Nhã. Sau một thời gian đi theo phác đồ điều trị làn da của Thanh Nhã được cải thiện rõ rệt và rất rất nhiều trình trạng da của khách hàng. 

Bác sĩ Khánh được nhiều khách hàng yêu mến, tặng cho những lời khen “có cánh” và tin tưởng ủng hộ anh, đây cũng là động lực để Gia Khánh không ngừng cố gắng, học tập, rèn luyện và trau dồi bản thân, cập nhật thêm những kiến thức chuyên môn mới và giúp ích cho cộng động. 

gia khanh2.png

 Khách hàng tin tưởng và lựa chọn Zahan Clinic là địa chỉ đến tư vấn và xử lý mụn

Gần đây, cái tên Trần Gia Khánh được cộng đồng mạng biết tới nhiều hơn với các video chia sẻ những hiểu biết của mình về mụn và chăm sóc da, các sản phẩm chăm sóc da, nhằm giúp mọi người có thêm kiến thức về da và biết cách để có một làn da đẹp trên kênh Youtube và đặc biệt kênh TikTok sở hữu hơn 100.000 nghìn lượt theo dõi, nhận được những phản hồi tích cực từ người xem.

gia khanh3

 Kênh Tiktok sở hữu hơn 100 nghìn lượt theo dõi của bác sĩ Khánh với nhiều video chia sẻ bổ ích về chăm sóc làn da

 Luôn đề cao y đức của người thầy thuốc lên hàng đầu, bác sĩ Trần Gia Khánh cùng đội ngũ nhân viên tại Zahan Clinic luôn tâm huyết với nghề và tận tâm với khách hàng. 

Để biết thêm thông tin về bác sĩ Khánh, độc giả có thể tham khảo qua: 

Facebook: https://www.facebook.com/bacsitrangiakhanh

Fanpage: https://www.facebook.com/DrTranGiaKhanh?mibextid=LQQJ4d

Youtube: https://www.youtube.com/@bacsikhanhdalieuofficial6051

Tiktok: Zahan Clinic

Website: zahanclinic.com

Tin khác

Thương hiệu 6 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 13 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 15 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.
Liên kết hữu ích