SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Bà Tân Vlog ủng hộ miền Trung 50 triệu đồng, gửi thẳng vào tài khoản Thủy Tiên

09:54, 21/10/2020
Mẹ con bà Tân Vlog 'ghi điểm' trong mắt dân tình vì nghĩa cử cao đẹp này.

Đến thời điểm hiện tại, người dân cả nước không thôi hướng về các tỉnh miền Trung. Khó khăn chồng chất khó khăn, tình hình mưa lũ vẫn tiếp tục hoành hành gây nên nhiều thiệt hại về người và của. Đồng hành cùng với ca sĩ Thủy Tiên, đông đảo mạnh thường quân đã gửi tiền quyên góp, của ít lòng nhiều nhưng nhờ sự chung sức của cả nước, số tiền cứu trợ đã lên đến 100 tỷ.

Mẹ con bà Tân Vlog quay clip ủng hộ miền Trung bão lũ

Mới đây, mẹ con bà Tân Vlog đã trực tiếp gửi đến ca sĩ Thủy Tiên 50 triệu đồng để ủng hộ, cứu trợ đồng bào miền Trung. Thông qua đoạn clip mới nhất được đăng tải, bà Tân và Hưng Vlog đã bày tỏ niềm xót xa khi trông thấy tình cảnh khốn đốn của những người dân đang chạy sống từng ngày.

Bà Tân Vlog tâm sự: "Bình thường bà toàn nấu những món ăn khổng lồ, nhưng hôm nay bà có một món quà nho nhỏ, thể hiện tấm lòng của bà với người dân miền Trung, dù chẳng đáng là bao".

Món quà nhỏ của mẹ con bà Tân là số tiền 50 triệu gửi cho ca sĩ Thủy Tiên

Theo dõi ca sĩ Thủy Tiên từ những ngày đầu "cô Tiên năm 2020" khởi hành đi miền Trung để cứu trợ, Hưng Vlog và mẹ vô cùng xúc động. Anh cho biết bản thân vô cùng cảm phục ca sĩ Thủy Tiên, thích cách làm của chị là trao quà tận tay những nạn nhân chịu ảnh hưởng bởi thiên tai. Chính vì thế, hai mẹ con quyết định gửi số tiền ủng hộ tới chị Thuỷ Tiên.

Số tiền không nhỏ đã được chuyển đến tài khoản của ca sĩ Thủy Tiên, bà Tân và con trai mong rằng có thể giúp đỡ phần nào cho mọi người đang gặp khó khăn vì lũ lụt

Trong video, mẹ con bà Tân Vlog  cũng không quên động viên đồng bào miền Trung hãy "cố lên", họ không hề cô đơn mà luôn có người dân cả nước kể vai sát cánh, đùm bọc đỡ đần. 

Hành động của mẹ con bà Tân Vlog nhận được "cơn mưa lời khen" từ dân mạng

Ngay khi đoạn video tích cực được lên sóng, dân mạng đã hết lời khen ngợi nghĩa cử cao đẹp của bà Tân Vlog và con trai. 

"Cháu xin chân trọng cảm ơn bà vì đã bảo vệ Miền Trung".

"Bà thật là người tốt bụng, cháu sẽ luôn luôn ủng hộ bà".

"Giờ thì coi mấy người chưởi bà có ủng hộ được gì không hay ở đó ngồi soi mói".

Cách đây không lâu, kênh YouTube của Hưng Vlog đã bị phạt vì nội dung phản cảm, vô bổ. Chàng YouTuber cũng đã có lời xin lỗi gửi đến người hâm mộ. Trước đó, bà Tân cũng từng bị "bóc phốt" khi làm đồ ăn kém chất lượng, nội dung thiếu đầu tư. Tuy nhiên, trong những cả nước đang lo lắng cho miền Trung, sự san sẻ, chung tay của mẹ con bà Tân Vlog đã mang đến cảm tình cho người xem.

Theo Ngọc Ngân/ Saostar.vn

https://saostar.vn/doi-song/ba-tan-vlog-ung-ho-mien-trung-50-trieu-gui-vao-tai-khoan-thuy-tien-20201020194749823.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.